:::     :::

ส.บอลเดินทางตรวจ'ที่พัก-สนามซ้อม'ช้างศึกที่เวียดนาม

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เลขาธิการสมาคมฯ ตรวจความพร้อมโรงแรมที่พัก-สนามซ้อม ล่วงหน้าก่อนช้างศึกเยือนเวียดนาม

ตามที่ คณะตัวแทนของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมฯ, คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร และคุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ เดินทางไปเข้าร่วมประชุมสภากรรมการบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) หรือ AFF Council Meeting & AFF Awards Night ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 8-9 พฤศจิกายน 2562

โดยภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้มอบหมายให้ คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมฯ และคุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ เดินทางไปตรวจความเรียบร้อยโรงแรมที่พักที่เตรียมไว้สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะเดินทางไปเยือนทีมชาติเวียนนาม เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 กลุ่ม จี ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562



สำหรับ การพิจารณาคัดเลือกโรงแรมที่พักที่จองไว้หลายแห่งก่อนตัดสินใจทำข้อตกลง นั้น นอกจากจะเป็นโรงแรม ระดับ 5 ดาว มีความสะอาด และปลอดภัย จะต้องมีจำนวนห้องพักเพียงพอสำหรับคณะนักกีฬาและผู้ฝึกสอนในชั้นเดียวกัน มีห้องประชุมสำหรับประชุมทีม มีห้องฟิตเนส มีห้องอาหารส่วนตัว และการเดินทางจากโรงแรมที่พักไปยังสนามฝึกซ้อม และสนามแข่งขันไม่ไกลเกินไป รวมทั้งศึกษาเส้นทางและสภาพการจราจรในช่วงเวลาที่ทีมชาติไทยจะต้องเดินทางเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดเกิดขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้เดินทางไปตรวจสอบสนามฝึกซ้อม อีกหลายแห่งที่อยู่รอบๆ เพื่อคัดเลือกสนามที่ดีที่สุดสำหรับการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2กลุ่ม จี  2 นัด โดยจะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ก่อนในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 จากนั้นจะเดินทางต่อไปยังประเทศเวียดนาม ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันกับทีมชาติเวียดนาม ในเกมนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด