:::     :::

ฉลามชลคว้า"นราธิป"ดาวยิงลีก4ร่วมทัพ

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพ สร้างความแข็งแกร่ง ให้กับทีม อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการคว้าตัว "แม็กซ์" นราธิป เครือรัญญา กองหน้าฝีเท้าคม จาก พัทยา ดิสคอฟเวอรี่ ยูไนเต็ด ทีมจากศึก ไทยลีก 4 มาเสริมทัพเพิ่ม เพื่อสู้ศึก ไทยลีก 2020 อีกหนึ่งราย

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยความเคลื่อนไหว การเสริมทีม สู้ศึก ในฤดูกาล 2020  และ การคว้าตัว นราธิป เครือรัญญา มาร่วมทีมในครั้งนี้ ว่า “สำหรับ นราธิป เครือรัญญา เป็นอีก 1 ผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ในศึก ไทยลีก 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ทั้งในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย-ขวา และสามารถขยับเข้ามายืนเป็นกองหน้าได้ โดยใน ฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิงประตู ไปถึง 17 ประตู พร้อมกับ ทำ 4 แอสซิสต์ จาก 28 เกมที่ลงสนาม” 

“นั่นทำให้ เรา เชื่อมั่นว่า การได้ตัวเขามาร่วมทีมในครึ่งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งในการเติมความหลากหลายในเกมรุก ให้กับทีม ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้เขายังเป็น 1 ในกลุ่มนักเตะดาวรุ่ง ที่เคยผ่านการลงสนามภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ที่ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด มาแล้ว ก็น่าจะมีความเข้าใจในแท็คติกการเล่น และ ปรับตัว ได้ไม่อยาก ซึ่งผมเองก็อยากให้แฟนบอล “ฉลามชล” ทุกๆคนติดตามผลงาน และ เป็นกำลังใจ ให้กับ นราธิป เครือรัญญา ด้วยครับ” 

สำหรับ “แม๊กซ์” นราธิป เครือรัญญา เกิดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2538 ปัจจุบัน อายุ 23 ปี ผ่านการค้าแข้ง ให้กับ กรุงธนบุรี เอฟซี, แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด และ พัทยา ดิสคอฟเวอรี่ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด