:::     :::

สื่อเผย'เนย์มาร์'พร้อมบุกเบร์นาเบว26พ.ย.นี้

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าซุปตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง น่าจะพร้อมกลับมาลงดวล ลีลล์ ในศึกลีกเอิงวันที่ 22 พฤศจิกายนหรือเกมเยือน เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ 26 เดือนเดียวกัน

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าดาวดังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีแผนจะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือนสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ดวลกับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เนย์มาร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติบราซิลในเกมอุ่นเครื่องกับไนจีเรียที่ประเทศสิงค์โปร์เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนกองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียนจะกลับมาซ้อมเดี่ยวเรียกความฟิตตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาและวางแผนกลับมาซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมในช่วงสัปดาห์หน้า

ตลอดช่วง 5 เกมที่ เนย์มาร์ พลาดการลงสนามก่อนหน้านี้ เปแอสเช คว้าชัยชนะ 4 ครั้ง เหนือ คลับ บรูช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์ 5-0 กับ 1-0 อีก 2 นัดใน ลีก เอิง ชนะที่ นีซ กับ มาร์กเซย 4-1 กับ 4-0 ตามลำดับ แต่พลิกพ่ายทีมบ๊วยอย่าง ดิฌง 1-2 

ตามรายงานข่าวระบุว่า เนย์มาร์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมหลังผ่านพ้นสัปดาห์ทีมชาติ โดยอาจจะลงเล่นเกมดวล ลีลล์ ในวันที่ 22 พฤศจิกายนหรืออย่างช้าคือเกมเยือนถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ของ เรอัล มาดริด ในอีก 4 วันหลังจากนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด