:::     :::

'เจเค'นับถือเป๊ปแม้ช่วงหลังแซะเก่ง

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ซูฮก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งแมตช์เดย์ 12 ว่าคือสุดยอดขงเบ้งของวงการ ตัวเขาซูฮกฝีมือ ทั้งนี้เลี่ยงพูดเรื่องฝีปากซึ่งพักหลังกรีดใส่ทางหงส์แดงบ่อยๆ

ตลอดสัปดาห์ประเด็นที่ กวาร์ดิโอล่า จวกใส่ ลิเวอร์พูล คือมีนักเตะจอมพุ่งล้มอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ดังนั้นวอนเชิ้ตดำจับตาเป็นพิเศษ 

แน่นอน คล็อปป์ ต้องออกมาปกป้องลูกทีม พร้อมเอาคืนเรื่องแท็คติคขยันทำฟาวล์คู่แข่งมุกถนัดที่ ซิตี้ ใช้เวลาเล่นเกมใหญ่ 

นอกจากนั้นตัว มาเน่ เองก็ออกมาแก้ต่างให้ตัวเอง รวมถึง จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม พูดปกป้องทีมเมต ส่วนแข้ง ซิตี้ ทั้ง แฟร์นานดินโญ่ หรือ เควิน เดอ บรอยน์ ก็ปลุกเร้าขุมกำลังว่าอย่าปอดแหกเกมเยือนแอนฟิลด์ 

ซึ่งก่อนที่เกมจะกลายเป็นสงครามน้ำลายมากกว่าสงครามฟลอร์หญ้า 'เจเค' ชิงตัดไฟต้นลม พูดชม กวาร์ดิโอล่า เพื่อจะได้มีเวลามาพุ่งสมาธิไปบนเกมที่สนาม 


คล็อปป์ เพื่อน เป๊ป 

"ในมุมของผม ความสัมพันธ์ต่อเขายังคงไม่เปลี่ยนต่อให้สถานการณ์เป็นอย่างไร - มันคิดกับว่าสิ่งที่เราอยากสื่อสาร มันให้การสนับสนุนใครมากกว่า แน่นอนต้องคำนึงถึงประโยชน์ทีมตัวเองก่อน" คล็อปป์ ลดความตึงเครียมบาดหมาง 

"คงไม่สามารถซูฮก กวาร์ดิโอล่า ไปมากกว่านี้อีกแล้ว หมอนั่นคือ ผจก.ทีม ที่เก่งสุดของโลก เขาคือคนที่สร้างสโมสรนั้นๆให้ขึ้นชันอ๋อง" 

"ปัจจุบันคุม แมนฯ ซิตี้ ฟุตบอลแบบที่เล่นก็จัดว่าไม่ธรรมดา"

"อนึ่งผมไม่มีความสัมพันธ์แย่ๆกับใครก็ตามซึ่งคุมทีมข้างสนามเหมือนกันหรอก แม้ภาพเหมือนเราเขม่นกันแต่จริงแล้วนับถือฝีมือกันมาก นับถือจริงๆ (เสียงสูง)" 

สำหรับสถิติการมาเยือน แอนฟิลด์ ตั้งแต่ กวาร์ดิโอล่า มาคุมทัพเมื่อซัมเมอร์ 2016 ทุกรายการ ไม่เคยชนะ! โดยเป็นผลงานแพ้ถึง 3 จาก 4 หน (เสมอ 1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด