:::     :::

เป๊ปมั่นใจฉายหนังม้วนเดิมแซงจบแชมป์

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
1,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แสดงความมั่นใจว่าต่อให้เกมเยือน ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ ( 10 พ.ย.) จะเดินมือเปล่ากลับจากแอนฟิลด์ แต่วีรกรรมที่พวกเขาเคยแซงหงส์แดงกลับมาคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน พร้อมถูกเอามาฉายซ้ำอีกแน่นอน

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นำเป็นจ่าฝูงลีกเวลานี้มีแต้มมากกว่า ซิตี้ อันดับสอง 6 คะแนน ลุ้นโอกาสเพิ่มเป็นห่าง 9 แต้ม กรณีว่าคว้าชัยแมตช์เดย์ 12

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 48 ปีไม่มีเสียขวัญเพราะบทเรียนจากซีซั่น 2018-19 ที่เคยตามหลังถึง 7 คะแนนตอนคริสต์มาส ยังสามารถเร่งเครื่องปาดหน้าป้องกันแชมป์ด้วยความห่าง 1 แต้ม ดังนั้นสกอร์ออกหน้าไหนไม่แคร์ เพราะท้ายสุดพฤษภาคมปีหน้าค่อยดูผลลัพธ์อีกที 

"ผมไม่ทราบ ผมไม่ทราบจริงๆว่าหากเราแพ้จะเสียหายถึงแชมป์หลุดมือหรือเปล่า? แต่คิดว่านี่มันเพิ่งเดือนพฤศจิกายน ทุกอย่างยังไม่จบ ก็พอเดาภาพออกนะหากบอลแพ้ที่แอนฟิลด์จะเป็นอย่างไร ... แต่มันยังเหลือเกมให้แข่งอีกเพียบ" เป๊ป พูดถึงอีก 26 นัดที่เหลือ 

แมนฯ ซิตี้ อยากฉายหนังม้วนเดิม

"ประสบการณ์ของผมที่คลุกคลีกับกีฬานี้มาคือเราต้องสู้จนหยดสุดท้าย มันคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงยังไม่ตระหนก จะเกมวันอาทิตย์ที่จะถึง หรือแมตช์ใดก็ตามต้องลุยให้สุด" 

"อนึ่งหากแพ้จะต้องตามหลัง 9 คะแนน มันคือโจทย์ยากแน่นอน เพราะหากเอามาตรฐานฤดูกาลก่อนพวกเขาแพ้หนเดียว มาซีซั่น 2019-20 ยังไร้พ่าย ดังนั้นก็คงมองภาพออกว่าต่อไป 'หงส์แดง' ก็คงไม่สะดุดหัวทิ่มบ่อยนัก"  

"แต่ก็อย่างที่เรียนไปว่าฤดูกาลมันยังอีกยาว, คิวแข่งรออีกเพียบ หลากสถานการณ์สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น แม้แต่ผมเองก็ไม่รู้เลยว่าอนาคตเป็นอย่างไร"  

กวาร์ดิโอล่า กับ คล็อปป์ เคยสู้กันระดับลีกที่ บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยตลอดเวลาที่เขาดวลกึ๋นนั้นกวาดแชมป์ทั้งสองซีซั่น 2013-14 และ 2014-15 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด