:::     :::

อูไนชัดเจนตัดหางชาคา-โอซิลลุ้นเตะฟ็อกซ์

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล แถลงความพร้อมก่อนเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ( 9 พ.ย.) ยืนยันแม้ ดานี่ เซบายอส เจ็บแต่ก็ไม่คิดหนีบ กรานิต ชาคา ร่วมเดินทางไปเตะยัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ส่วนเคสของ เมซุต โอซิล ซ้อมเด่นซื้อใจเขาได้แล้ว

เซบายอส เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจากเกม ยูโรปา ลีก ต้องพักสักระยะ รอคัมแบ็คหลังโปรแกรมทีมชาติ แต่ทั้งนี้สโมสรคงจุดยืนชัดเจนว่าต่อให้ฟ้าถล่ม ชาคา มิดฟิลด์หัวร้อนก็ไม่มีทางได้โอกาสใต้เครื่องแบบ 'ปืนใหญ่' อีก 

"สวัสดีตอนเช้าครับผู้สื่อข่าวทุกท่าน เป็นเรื่องจริงที่ เซเบายอส มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแล้วเขาต้องพลาดเกมวันเสาร์นี้" เทรนเนอร์สแปนิชกล่าวในงานแถลงที่ ลอนดอน โคลนี่ย์

เอเมรี่ แย้มโอซิลจะดวลฟ็อกซ์

"ส่วนที่เหลือขุมกำลังชุดใหญ่พร้อมเตะ ก็จะมีการซ้อมมื้อเที่ยงวันศุกร์อีกหน เบื้องต้นคุยกับหัวหน้าแพทย์แล้วทุกคนรับไฟเขียว" 

"ถามว่าไม่มี เซบายอส แล้วจะเป็นโอกาสของ กรานิต ชาคา หรือไม่นั้น? บอกเลยว่าไม่ใช่"

"ส่วนตัวผมมีโอกาสคุยกับหมอนั่นเมื่อวันอังคาร ( 5 พ.ย.) ดูว่าอารมณ์เป็นอย่างไรตอนนี้ เพราะหากดูแค่การซ้อมมันออกมาดีเลย แต่เจ้าตัวบอกว่ายังไม่พร้อมลงสนาม ณ ปัจจุบัน ก็คงต้องรออีกระยะให้ทำใจ" 

"ด้าน โอซิล ฝึกมื้อที่ผ่านมาๆเด่นเลย มีความสม่ำเสมอขึ้นเยอะ หากได้เขามาช่วยทีมนับเป็นสัญญาณบวก คิดว่าน่าจะมีโอกาสฟาดเกือกวันเสาร์นี้" เทรนเนอร์วัย 47 ปีรับปากเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด