:::     :::

วิลเลียมส์ยันไม่มีแรงจูงใจพิเศษเกมเผชิญหน้าเจ็ตส์

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าไม่มีแรงจูงใจพิเศษในการเผชิญหน้ากับทีมเก่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้

เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าไม่มีแรงจูงใจพิเศษสำหรับการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้เพียงแต่รู้สึกสนุกที่จะมีโอกาสแซ็คควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ เป็นครั้งแรกเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 จะถูก เจ็ตส์ เทรดมาอยู่กับ ไจแอนท์ส เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะพบกับทีมเก่าที่'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม'ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีจะมีโอกาสแท็คเกิ้ล ดาร์โนลด์ เป็นครั้งแรกหลังเคยฝึกซ้อมร่วมกันมาตอนอยู่'แก๊งค์ กรีน'โดยถูกคำสั่งห้ามแตะตัวควอร์เตอร์แบ็กมาโดยตลอด 


'นั่นคงสนุกเพราะผมคิดไปเรื่อยเปื่อยในหัวผมว่าจะทำอย่างไรเพื่อเอาชนะใครสักคนและเข้าไปแท็คเกิ้ล แซม และผมปล่อยไปพราะผมไม่สามารถอัดเขาได้' วิลเลียมส์ เปิดเผยเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแซ็คอดีตเพื่อนร่วมทีม 'แต่นั่นไม่เกิดขึ้น ท้ายที่สุดผมจะแท็คเกิ้ลเขา นั่นจะเป็นเรื่องสนุก มันจะยอดเยี่ยมมาก'

'ผมหมายความว่าผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับทีมที่ผมเคยเล่นให้และเทรดผมมาอยู่กับทีมนี้ตอนนี้ ไม่มีแรงจูงใจพิเศษกว่าเกมสัปดาห์ก่อน ผมยังอยู่กับทีมนี้ ผมยังต้องการชนะทุกเกมเหมือนที่ผมทำทุกสัปดาห์ ระดับแรงจูงใจยังคงเหมือนเดิม'วิลเลียมส์ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด