:::     :::

เวนเกอร์เผยเองข่าวกับเสือใต้ยังไงกันแน่

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซน่อล เปิดเผยด้วยตัวเองถึงข่าวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค จนมีขาวออกมาว่าทีมดังของเยอรมันบอดปัดโอกาสเรียกใช้บริการ

เวนเกอร์ ถูกโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่หลังปลด นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

มีรายงานข่าวจากเยอรมันระบุว่า เวนเกอร์ เสนอตัวคุม บาเยิร์น มิวนิค และได้พูดคุยกับ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ แต่ทีม "เสือใต้" ตัดสินใจไม่เอาอดีตกุนซืออาร์เซน่อล และเลื่อนเวลาในการสรรหาตัวเลือกออกไปอีกเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง บีอิน สปอร์ตส์ ว่า "อย่างแรกเลย ผมไม่ได้มีเอเยนต์ ผมเป็นคนเดียวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ไม่มีคนอื่นใดพูดคุยในฐานะตัวแทนผม"  

"อย่างที่สอง ผมรู้จักกับ (ฟรานซ์) เบ็คเคนบาวเออร์, (คาร์ล-ไฮนซ์) รุมเมนิกเก้ และ (อูลี่) เฮอเนส มา 40 ปีแล้ว เราทั้งหมดต่างพูดคุยความจริงกันเสมอในเมื่อถึงเวลาจำเป็น"

"กับสิ่งที่เกิดขึ้นนะเหรอ? ชื่อของผมโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ ไม่มีมูลอะไรเลย เมื่อบ่ายวันพุธ รุมเมนิเก้ โทรมาหาผม จังหวะนั้นผมไม่ได้รับสาย ผมจังโทรกลับ เขากำลังขับรถไปดูเกมกับ โอลิมเปียกอส" 

"เราคุยกันประมาณ 4-5 นาทีได้ เขาบอกผมว่าพวกเขาแต่งตั้ง ฮันซี่ ฟลิค ทำหน้าที่โค้ช เขาจะได้คุมทีม 2 นัดเพราะพวกเขาจะพบกับ ดอร์ทมุนด์ ในวันพรุ่งนี้ด้วย"

"เขาถามผมว่าสนใจงานนี้หรือไม่เพราะพวกเขากำลังมองหาโค้ช ผมบอกเขาไปว่า "ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น ผมต้องการเวลาอีกสักพักเพื่อพิจารณา"

"เราตัดสินใจร่วมกันว่า เราจะโทรหากันอีกทีในสัปดาห์หน้าเพราะว่าผมจะไปที่ ดูไบ จนถึงคืนวันอาทิตย์ นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้น" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})