:::     :::

'พอช'เกาะขอบจอรอดูหงส์-เรือ

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขอสวมบทผีข้างบ่อน เซียนข้างกระดาน ชมเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง ลิเวอร์พูล - แมนฯ ซิตี้ ( 10 พ.ย.) สุดสัปดาห์นี้แน่นอน เป้าหมายคือสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงศึกษาแผนเผื่อรับมือในอนาคต

'พอช' มีคิวคุมทัพเจอ เชฟฯ ยูไนเต็ด 24 ชั่วโมงก่อนเกมที่ แอนฟิลด์ ดังนั้นจึงมีเวลาว่างเหลือเฟือเพราะตั้งแต่สัปดาห์หน้าก็จะเป็นคิวทีมชาติโม่เกือก 

งานนี้เทรนเนอร์วัย 47 ปียืมปรัชญาขงจื๊อ "การศึกษา ค้นคว้า ถ้าเอนเอียงไปสุดสายไม่ว่าข้างใดข้างหนึ่ง ก็มีแต่ผลเสียเท่านั้น" มาใช้กับตัว เตรียมวิเคราะห์แท็คติคของทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เผื่อว่าต้องสู้กันจะได้งัดมุกมาใช้ได้ถูก 

"แน่นอนครับ ก็ผมมันคนรักฟุตบอล นอกจากนั้นก็เป็นแฟนกีฬาอื่นๆด้วยทั้ง เทนนิส, ปิงปอง, กอล์ฟ ฯลฯ แต่หากจะยกให้ยืนหนึ่งแน่นอนว่าคือการหวดลูกหนัง" โปเช็ตตีโน่ ตอบคำามสื่อฯเรื่องบิ๊กแมตช์ 

โปเช็ตตีโน่ถึง เชฟฯ ยูไนเต็ด และบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์

"ยิ่งการได้ชมแมตช์อย่างวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้พลาดไม่ได้ บอกเลยผมเกาะขอบจอโทรทัศน์แน่นอน ทั้งนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะดูที่ไหน บ้านตัวเอง หรือ บ้านเพื่อน แต่รับรองว่าคือหนึ่งในสักขีพยานเพราะชีวิตผมให้ฟุตบอลคือสิ่งสำคัญสุด" 

สเปอร์ส จะเจอ ลิเวอร์พูล หนต่อไป 11 ม.ค.2020 ส่วน แมนฯ ซิตี้ คือ 1 ก.พ. 2020 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด