:::     :::

ลาลีกาวางคิว'บียาร์-หมี'เตะ6ธ.ค.ที่สเปนหรือไมอามี่

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด นัดที่ 16 ของฤดูกาลจะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าคู่ดังกล่าวจะเล่นในสเปนตามปกติหรือโยกไปเล่นที่ไมอามี่ตามแผนงานของฟุตบอล ลา ลีกา

ฟุตบอลลา ลีกา กำหนดโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาลคู่ระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด จะฟาดแข้งกันในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ แต่ยังไม่ฟันธงว่าเกมดังกล่าวจะลงหวดกันที่สเปนหรือโยกไปเตะกันที่ไมอามีประเทศสหรัฐอเมริกาตามแผนงานที่วางไว้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าฟุตบอล ลา ลีกา วางแผนจะนำเกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด สัญจรไปเตะกันที่ ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการเห็นชอบจากทั้งสองสโมสร แต่ยังไม่ได้รับไฟเขียวจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่เคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าไม่สามารถนำลีกเมืองกระทิงออกไปแข่งขันกันนอกประเทศ 

ล่าสุดฟุตบอล ลา ลีกา กำหนดวันแข่งขันของเกมระหว่างทีมเรือดำน้ำเหลืองกับทัพตราหมีจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นในสเปน แต่ถ้าเกมดังกล่าวจะโยกมาเล่นกันที่ไมอามี่จะลงเล่นเวลา 16.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น 

ส่วนคู่ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เอสปันญ่อล จะลงดวลกันในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 13.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ตบท้ายวันเดียวกันด้วยเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ มายอร์ก้า เวลา 21.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด