:::     :::

หมีเปิดตัวสปอนเซอร์ใหม่ด้านหลังเสื้อเซ็น4ปี

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด พร้อมด้วย 4 แข้งจากทีมชายและทีมหญิงแถลงข่าวร่วมกับ โฆเซ่ กาบราล เปิดตัวสปอนเซอร์ใหม่ของทีมตราหมี

แอตเลติโก มาดริด เปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่'เรีย มันนี่ ทรานส์เฟอร์'บริษัทโอนเงินของสหรัฐอเมริกาที่จะเข้ามาหนุนทีมตราหมี 4 ปี สกรีนอยู่ด้านหลังใต้เบอร์เสื้อ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด พร้อมด้วย โธมัส พาร์เตย์ กับ เอคตอร์ เอร์เรร่า สองแข้งทีมชาย รวมถึง อามานด้า ซามเปโดร และ ซิลเบีย เมเซเกร์ สองแข้งสาวของทีมหญิงแถลงข่าวเปิดตัวสปอนเซอร์ใหม่ร่วมกับ โฆเซ่ กาบราล ผู้อำนวยการของ'เรีย มันนี่ ทรานส์เฟอร์'ภาคพื้นยุโรป 


'เราภูมิใจมากที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท ที่เป็นผู้นำระดับโลกในส่วนของพวกเขาและงานของพวกเขา ซึ่งคือการลดระยะห่างระหว่างผู้คนกับคนที่พวกเขารัก เราหวังว่าจะเพลิดเพลินไปกับความสำเร็จมากมายในส่วนของเรา' เซเรโซ่ เปิดเผย

ขณะที่ โฆเซ่ กาบราล กล่าวในฐานะตัวแทนของ'เรีย มันนี่ ทรานส์เฟอร์'ระบุว่า 'การสนับสนุน อัตเลติโก เป็นการร่วมกันแบ่งปันค่านิยมอย่างเช่น ความอ่อนน้อมถ่อมตน, ความกล้าหาญและหัวใจ เป็นความปรารถนาที่พวกเขามีมานานกว่า 5 ปีและขอขอบคุณ มันเป็นจริงขึ้นมาพร้อมการเติบโตของบริษัทในตัวแทน 160 ประเทศ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด