:::     :::

แม็คโทฯมั่นใจปีนี้ผีมีถ้วยติดตู้โชว์

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าฤดูกาล 2019-20 ต้นสังกัดของเขาไม่จบซีซั่นมือเปล่า ต้องมีเกียรติยศประดับบารมีสักรายการ เพื่อที่ว่าตอนถ่ายรูปหมู่จะเพิ่มอุปกรณ์ประกอบฉากนอกจากลูกบอลและเก้าอี้พับ

แม็คโทมิเนย์ เพิ่งคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม 2019 ของสโมสร ต่อเนื่องจากเมื่อกันยายน โดยสถิติลงสนามรวมแล้ว 15 นัดซีซั่นปัจจุบัน 

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 22 ปี เชื่อมั่นว่าเพราะ 'ปีศาจแดง' เล่นฟุตบอล้วยเด่นทั้ง คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ ที่รอเตะรอบสาม เมื่อเข้าศักราชใหม่ หรือ ยูโรปา ลีก ซึ่งทะลุรอบน็อคเอาต์ดังนั้นจึงมีลุ้นเก็บโทรฟี่เข้าตู้โชว์เพิ่มหลังจากห่างหายไปตั้งแต่แชมป์ ยูโรปา ลีก 2018 

"มันน่าปลาบปลื้มมากเลยครับที่ได้รางวัลส่วนบุคคลมาต่อเนื่องเดือนที่สอง เป็นความรู้สึกดีจริงๆ" สกอตต์ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 


ฤดูกาล 2019-20 ถ่ายกับลูกบอลและเก้าอี้พับไปก่อน

"เราอาจมีลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วย 3 รายการในซีซั่นนี้ มันคือเรื่องซึ่งทุกคนเฝ้ารอให้ถึงจุดนั้น ก็ต้องสร้างความเข้าใจตรงกันในมือผู้เล่นว่ามีเป้าเดียวกัน" 

"มันก็เจ๋งนะครับเมื่อได้ตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน แต่กีฬาฟุตบอลมันคือการเล่นเป็นทีม เป็นหมู่คณะ ผมคงยากจะคว้ามันมาได้หากปราศจากแรงหนุนของทีมเมต"  มิดฟิลด์มาดผู้นำกล่าว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด