:::     :::

'กุน'อีกเสียงเร้าซิตี้ตื๊อหงส์ยันนัดส่งท้าย

วันเสาร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2562
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ อเกวโร่ เป็นผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ คนล่าสุดที่ปลุกเร้าขุมกำลังในทีมว่าเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอีกยาวไกล ดังนั้นผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์ ( 10 พ.ย.) จะออกมาหน้าไหน ก็ห้ามหมดกำลังใจ ต้องตามตอแย ลิเวอร์พูล ให้ถึงแมตช์เดย์ 38

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นำเป็นจ่าฝูงลีกเวลานี้มีแต้มมากกว่า ซิตี้ อันดับสอง 6 คะแนน ลุ้นโอกาสเพิ่มเป็นห่าง 9 แต้ม กรณีว่าคว้าชัยวันอาทิตย์นี้ 

อย่างไรก็ตามดาวยิงอาร์เจนไตน์ไม่มีเสียขวัญเพราะบทเรียนจากซีซั่น 2018-19 ที่เคยตามหลังถึง 7 คะแนนตอนคริสต์มาส ยังสามารถเร่งเครื่องปาดหน้าป้องกันแชมป์ด้วยความห่าง 1 แต้ม ดังนั้นสกอร์ออกหน้าไหนไม่แคร์ เพราะท้ายสุดพฤษภาคมปีหน้าค่อยดูผลลัพธ์อีกที 

" - เราจะสู้จนถึงหยดสุดท้าย - คำนี้คือปรัชญาการทำงานของผมและคติประจำใจของสโมสร เมื่อปีก่อนหากจำกันได้ทีมได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ประคองสถานะผู้นำได้ตลอดรอดฝั่งต่อให้ถูกคุกคาม " 'กุน' กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

กุน เร้าสู้ถึงนัดสุดท้าย

"กับฤดูกาล 2019-20 อาจเริ่มต้นไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ ผลการแข่งขันบางนัดผิดจากปกติ ห่างมาตรฐานที่ควนทำได้หากหวังประสบความสำเร็จ" 

"อนึ่งผมคิดว่ายังเหลือเส้นทางอีกยาวที่รอเราอยู่ มันอาจไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่มีในครบอกว่าทุกอย่างจะจบแค่ตรงนี้ล่ะ? ทีมต้องเชื่อมั่นในเกมของตัวเอง, เค้นศักยภาพออกมา, สร้างความคุ้นเคย และสู้จนกว่าจะสุดทาง" 

อัตราต่อ-รองแชมป์ฤดูกาล 2019-20 ล่าสุด วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งเรต 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ส่วน ซิตี้ เต็งสอง เรต 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด