:::     :::

พอชรับดาบคู่เล่นดีสมควรแชร์แต้มไก่

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมายอมรับว่าผลเสมอถือว่าเหมาะสมแล้ว พร้อมให้เครดิต เชฟฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเล่นกันได้อย่างมีระเบียบวินัยมาก

    พอช กล่าวหลังจบเกมที่ไก่เดือยทองทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอทัพดาบคู่ 1-1 ว่า "มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา พวกเขาทำได้ดีมาก เป็นทีมที่มีระเบียบจริงๆ มันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นกับพวกเขาในครึ่งแรก ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น โดยรวมแล้วผมคิดว่าผลเสมอก็แฟร์ดี"

    "เรารู้ดีว่าพวกเขาเล่นกันอย่างไร พวกเขาได้รับผลเสมอกับ เชลซี และพวกเขาก็เล่นได้ดีมาก สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับเราก็คือการหยุดยั้งพลังงานจากพวกเขา ในครึ่งหลังเราดีขึ้นมาก และก็จัดการพวกเขาได้ ผมคิดว่าพวกเขาเองก็สมควรที่จะได้หนึ่งแต้มในเกมนี้"

    "ความจริงก็คือด้วยเหตุผลต่างๆ นานา เราไม่ได้โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดอย่างที่เราคาดหวัง เราพยายามสร้างความมั่นใจ ทีมกำลังอยู่ในช่วงที่เรากำลังหาสมดุล ผมต้องมองไปข้างหน้า ทำงานต่อไป และพยายามปรับปรุง เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีบนตารางคะแนน"

    นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ยังพูดถึง วีเออาร์ ที่ปฏิเสธประตูตีเสมอจังหวะแรกของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ว่า "มันก็เคยเกิดขึ้นกับเรามาแล้วในเกมพบ เลสเตอร์ มันคล้ายกันมากกับวันนี้ สถานการณ์แบบนี้เป็นเรื่องยากที่จะพูดคุยถึงมัน แต่ผมคิดว่าทุกๆ ครั้งเราก็กำลังพูดถึงแต่วีเออาร์!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด