:::     :::

เมย็อคคุยมองเห็นพรสวรรค์ของตัววิ่งรุคกี้'เจค็อบส์'

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ทำผลงานยอดเยี่ยมในการเล่นอาชีพปีแรกจน ไมค์ เมย็อค คุยโวว่ามองเห็นพรสรรค์ของผู้เล่นมาตั้งแต่แรก

ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ได้ทีคุยโวว่าเขาค้นพบพรสวรรค์ของรันนิ่งแบ็กรุคกี้ จอช เจค็อบส์ และไม่รอที่จะบอกกล่าวหัวหน้าโค้ช จอน กรูเด้น ก่อนดราฟท์อดีตตัววิ่ง แอลาบาม่า เข้าทีมรอบแรก อันดับ 24 ในช่วงเดือนเมษายน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


เจค็อบส์ มีส่วนสำคัญในการนำ เร้ดเดอร์ส พลิกกลับมาเป็นฝ่ายชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' 26-24 จากการสปริ้นท์ระยะ 18 หลาทะยานเข้าเอนด์โซน จนก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กที่ทำผลงานดีสุดในซีซั่นรุคกี้ของ โอ๊คแลนด์ จากการถือบอลวิ่งรวมกัน 811 หลา เฉลี่ย 4.8 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง เฉลี่ย 90.1 หลาต่อเกมและทำ 7 ทัชดาวน์ โดยเหลืออีกเพียง 189 หลา เจค็อบส์ จะเป็นรันนิ่งแบ็กเร้ดเดอร์สคนแรกที่ทำระยะแตะหลัก 1,000 หลา นับตั้งแต่ เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ ทำระยะ 1,066 หลาในปี 2015 

'ผมเดินเข้าไปในห้องทำงานของ จอน และผมบอกว่าผมต้องการให้คุณดูชายคนนี้ เราจะดึงเขาเข้าทีมในรอบแรก'เมย็อค กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ 'การบอกว่าเขาอยู่ในเรดาร์ของเรา ตั้งแต่เนิ่นๆจะเป็นเรื่องยุติธรรมและเราติดตามเขาตลอดกระบวนการ' 


'ผมคิดว่าเขาความเร็วด้านข้างของเขา, ความสามารถในการทำให้ผู้คนเล่นพลาด, การรับบอลของเขา, มือของเขา และสิ่งที่ยอดเยี่ยมก็คือมันดูเหมือนการเล่นนั้นจะถูกบล็อคจนได้ระยะเพียงหลาเดียว แต่เขาทำระยะได้ถึง 4 หลา และดูเหมือนว่าคุณจะบล็อคจนทำระยะได้ 4 หลาแต่เขาทำ 10 หลา จากรายละเอียดทั้งหมดของเด็กคนนี้ เขามีโอกาสที่ดี' เมย็อค คุย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด