:::     :::

แรมซี่ย์โวไม่หวั่น'สมิธ-ชูสเตอร์'ปีกนอกสตีลเลอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลในการเผชิญหน้ากับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกดาวดังของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดัง แอลเอ แรมส์ เป็นผู้เล่นที่มีความมั่นใจในตัวเองตามสไตล์โดยยืนยันว่าไม่หวั่นเกรงในการเผชิญหน้ากับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกดาวดังของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ถ้า สมิธ-ชูสเตอร์ พร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ ปีกนอกวัย 22 ปีจะเป็นคู่ปรับโดยตรงของ แรมซี่ย์ และทั้งสองฝ่ายน่าจะสู้กันสนุกเนื่องจาก สมิธ-ชูสเตอร์ รับบอล 33 ครั้ง ระยะ 459 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 8 เกมที่ผ่านมา ปีกนอกปีสามยังทำผลงานเด่นในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา จากการรับบอล 111 ครั้ง ระยะ 1,426 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ ส่วน แรมซี่ย์ เป็นตัวคุมปีกลำดับต้นๆของลีกเช่นเดียวกัน 


'ผมไม่ได้ดูถูกเขา, เขาไม่ใช่ แอนโธนิโอ บราวน์' แรมซี่ย์ กล่าวถึงปีกนอกของ สตีลเลอร์ส 'ตอนนี้ผมกำลังจะต่อสู้กับคนที่แตกต่าง, รูปร่างที่แตกต่าง, ปีกนอกที่แตกต่างกันเล็กน้อย เขาสามารถสร้างเพลย์ได้ แต่ผมจะเล่นตามเกมของผม ไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับมันจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด