:::     :::

อูไนสะกิดแฟนอย่ารีบร้อนแม้ทีมผลงานแย่

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อลยังคงมองโลกในแง่ดีและออกมาสะกิดแฟนบอลอย่าเพิ่งรีบร้อนด่าทีม โดยนายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส เชื่อว่าทีมของตนจะดีกว่านี้แน่นอน

กุนซือชาวสเปนเพิ่งพา อาร์เซน่อล พ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้แฟนบอล ปืนใหญ่ ไม่พอใจอย่างมากโดยเฉพาะผลงานของทีมในช่วงหลัง

นอกจากนั้นเทรนเนอร์รายนี้ยังถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะถูกปลดจากตำแหน่งคนต่อไป แต่ทาง เอเมรี่ เชื่อมั่นว่าตนเองและลูกทีมจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้แน่นอน

"สำหรับผม ในฐานะโค้ช มันเกี่ยวกับการเดินหน้าต่อไปอย่างแข็งแกร่งและพัฒนานักเตะของเรา" เอเมรี่ กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

"ผมได้คุยกับสโมสรให้ใจเย็นๆ และอดทนไว้ รวมไปถึงการฟื้นฟูความมั่นใจด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง เรากำลังได้รับการวิจารณ์แต่ผมทราบดีว่านั่นคืองานของผม ผมเคยมีช่วงเวลาแบบนั้นหลายครั้ง แต่ผมเรียกความมั่นใจกลับมา อยู่ร่วมกับสโมสรและนักเตะ"

"ผมยอมรับทั้งหมด ผมยอมรับเสียงปรบมือและผมก็ยอมรับเมื่อพวกเขาวิจารณ์เรา ผมรู้เมื่อเราชนะ พวกเขามีความสุข และเมื่อเราแพ้ พวกเขาเศร้า มันเป็นเรื่องปกติ"

"เราต้องใจเย็นๆ และเดินหน้าพัฒนาในหลายๆสิ่ง วันนี้เราก้าวไปหนึ่งก้าวด้วยการอยู่ร่วมกันและเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง แต่สาเหตุที่เราแพ้เพราะว่าเรากำลังเล่นกับทีมที่อยู่ในช่วงเวลาที่แข็งแกร่ง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด