:::     :::

'เบิร์บ'ชี้ไก่เค้นฟอร์มด่วนก่อนต้องหนีตกชั้น

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ สเปอร์ส กระตุ้นต้นสังกัดเก่าให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะต้องลงไปหนีตกชั้นในซีซั้นนี้

"ไก่เดือยทอง" ทำได้แค่เสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในบ้าน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมไม่ชนะเกมลีกมานาน 5 นัดติดต่อกันแล้ว โดยปัจจุบันทีแค่ 14 คะแนนจากการลงสนาม 12 เกม ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ ยอมรับกังวลว่าทีมเก่าอาจจะเจอปัญหาในการหนีตกชั้น

"มันเกิดขึ้นอยู่เสมอกับ สเปอร์ส, พวกเขาถอยลงไปแล้วก็ปล่อยให้คู่แข่งยิงประตูได้" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านบีอิน สปอร์ตส์ "ถ้าคุณต้องการเป็นทีมใหญ่, คุณไม่ควรปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น, 1-0 ถ้าคุณเก็บชัยชนะได้มันคือเรื่องสำคัญอย่างมาก"

"ผมจำได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะมีความสุขมากยามที่เราชนะ 1-0, ไม่ใช่ชนะ 5-0 หรือ 6-0 เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทั้งในเกมรับและเกมรุก, คุณทำหน้าที่ของคุณ, ในกรณีนี้ที่ สเปอร์ส, พวกเขาต้องหาความแน่นอน, ไม่อย่างนั้นมันไม่ใช่เรื่องดีแน่"

"ตอนที่ผมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ (ชปล.) กับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2001, ฤดูกาลถัดมาเราต้องหนีตกชั้น, เราเล่นกันแย่มาก, ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์, ฤดูกาลถัดมา พวกเขาต้องหนีตกชั้น, สเปอร์ส กำลังเจอแบบเดียวกัน - พวกเขามีนักเตะที่เก่งแต่พวกเขาไม่มีข้อแก้ตัวอีกแล้ว, สังเวียนอยู่ตรงนั้น และสนามซ้อมก็อยู่ตรงนั้น, ตอนนี้พวกเขาต้องเริ่มสู้แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด