:::     :::

เคอร์รับไม่แฮปปี้กับตำแหน่งวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
1,671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานีโล่ กัลลินารี่ (ขวา) ทำ 19 คะแนนนำ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ สยบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 114-108 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีฟ เคอร์ โค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับตำแหน่งของทีมในปัจจุบันหลังการปราชัยต่อ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 108-114 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนสถิติร่วงมาเป็น 2-8 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ดานีโล่ กัลลินารี่ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ของ ธันเดอร์ สกอร์ 19 คะแนน, เดนนิส ชโรเดอร์ ทำ 16 แต้ม ส่วน คริส พอล สกอร์ 16 คะแนนกับ 9 แอสซิสต์ ส่วน แดนเจโล่ รัสเซลล์ ทำมากสุดของ วอร์ริเออร์ส สกอร์ 32 คะแนน ซึ่งเป็นการทำ 17 แต้มในช่วงควอเตอร์ 3 หลังเพิ่งทำมากสุดอาชีพ 52 คะแนนในเกมกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 


ขณะที่ อเล็ก เบิร์คส์ ช่วยทำ 23 คะแนน, เกล็นน์ โรบินสัน เดอะ เติร์ด สกอร์ 18 แต้ม ส่วน โอมารี่ สเปลล์แมน ต้องออกจากเกมหลังเริ่มต้นควอเตอร์ 3 ไม่นานนักเนื่องจากข้อเท้าซ้ายแพลง 

'เราเป็นทีมคนหนุ่มที่กำลังเรียนรู้ แต่ผมไม่แฮปปี้กับตำแหน่งที่เราอยู่' เคอร์ กล่าวหลังเกมพ่าย ธันเดอร์ 'เราไม่ควรแค่ก้มหน้ายอมรับชะตากรรมของเรา เราไม่ควรรู้สึกเสียใจกับตัวเองและพูดว่าเรามีอาการบาดเจ็บเหล่านี้และคุณรู้ว่าเรากำลังเล่นด้วยผู้เล่นชุดสองหรืออะไรก็ตาม เราควรจะชนะในบางเกม'


โกลเด้น สเตท ขึ้นนำ 88-86 จากจังหวะจั๊มป์ชู้ตของ วิลลี่ เคาลี่ย์-สไตน์ ในช่วงต้นควอเตอร์ที่ 4 ก่อน คริส พอล จะทำ 4 คะแนนระหว่างรัน 9-0 กลับมาเป็นฝ่ายนำจนกระทั่งคว้าชัยชนะในท้ายที่สุด 'เรารู้ว่าเราไม่ได้เล่นด้วยความเอาจริงเอาจังอย่างที่ควรและเราจำเป็นต้องนำมันกลับมา' กัลลินารี่ กล่าว 'เราไม่ได้นำมันมาในช่วงควอเตอร์ที่ 3 เราทำหน้าที่กันได้ดีในช่วง 2 ควอเตอร์แรก ดังนั้นมันจึงเกี่ยวกับความเอาจริงเอาจังของเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด