:::     :::

แบ่งคนละถ้วย!บลูเวฟดับโทษท่าเรือซิวแชมป์ฟุตซอลเอฟเอคัพ

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เฉือนเอาชนะจุดโทษ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม คว้าแชมป์ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2019

การแข่งขัน ศึก ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2019 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม ไอส์แลนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. เวลา 15.00 น. พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ลงสนามพบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม

เริ่มเกมมาเพียง นาทีที่ 3 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ได้จังหวะเลี้ยงหลบผู้เล่น การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ถึง 2 คน ก่อนลองส่องด้วยขวาเต็มข้อ บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 6 การท่าเรือ เอเอสเอ็ม มาได้ประตูแรกของเกม จังหวะบังบอลอยู่ของ ไรอัน โกเมส ก่อนจะไขว้ส่งไปให้ มาร์กอส วินิซิอุส ได้ซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป การท่าเรือฯ ออกนำ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 1-0

นาทีที่ 17 การท่าเรือ เอเอสเอ็ม มาได้ประตูนำ 2-0 จังหวะบอลโด่งมาที่ มาร์กอส วินิซิอุส วิ่งฉีกแนวรับมาได้ แล้ววอลเลย์ด้วยซ้าย คฑาวุธ หาญคำภา บินปัดได้ แต่บอลยังกระดอนเข้าประตูไป

นาทีเดียวกัน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาได้ประตูตีไข่แตก 1-0 จังหวะเล่นชิ่งกันของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แปะบอลมาให้ รูดิมาร์ เวนันซิโอ้ “ซาป้า” วิ่งมายิงเรียดพื้นเข้าไป ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือ จะไม่มีสกอร์เพิ่ม จบครึ่งแรก การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ออกนำ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 2-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 25 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 บอลสวนกลับเร็วมาที่ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ได้ตวัดยิงด้วยซ้าย นัทธพงศ์ หมียะเหรบ นายด่านการท่าเรือฯ ปัดบอลไปโดน วีระยุทธ วนเชียงราก เข้าประตูตัวเองไป

นาทีที่ 31 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เกือบได้ประตูออกนำ บอลยาวจากแดนตัวเองมาที่ รูดิมาร์ เวนันซิโอ้ “ซาป้า” แต่งบอล 1 จังหวะ แต่ยิงหลุดนอกกรอบประตูไป

นาทีที่ 34 บอลยาวมาที่ รณชัย จูงวงษ์สุข จ่ายจังหวะเดียวไปให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ตวัดยิงจังหวะเดียว บอลเฉียดเสาแรกออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมในครึ่งเวลาหลัง สกอร์เสมอกันอยู่ 2-2 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน และเป็นทาง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่แม่นโทษกว่า ยิงเอาชะนไป 4-3 รวมสกอร์เป็น 6-5 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2019 ไปครอง

รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม

การท่าเรือ เอเอสเอ็ม : นัทธพงศ์ หมียะเหรบ (GK), มาร์กอส วินิซิอุส, ไรอัน โกเมส, ธนากูล วิเชียรกุล, ธนัญชัย ชมบุญ

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี : คฑาวุธ หาญคำภา (GK), รูดิมาร์ เวนันซิโอ้ “ซาป้า”, กฤษดา วงษ์แก้ว, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด