:::     :::

ปืนยังหนุนเอเมรี่เต็มร้อย-ปัดคุยตัวเลือกใหม่

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยังคงสนับสนุนการทำงานของ อูไน เอเมรี่ 100 เปอร์เซนต์ และไม่มีแผนเจรจากุนซือตัวเลือกใหม่ตามที่เป็นข่าวในเวลานี้

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวอาวุโสระบุว่า อาร์เซน่อล ยังคงยึดมั่นการทำงานของ เอเมรี่ ในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานกำลังย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยจะพิจารณาอนาคตของกุนซือชาวสเปนหลังจบซีซั่นนี้

เอเมรี่ เพิ่งพาทีมบุกแพ้ เลสเตอร์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลายเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในการเริ่มต้นฤดูกาลในลีกสูงสุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1982-83 เป็นต้นมา ทำให้แฟนๆ เดอะ กันเนอร์ส เริ่มไม่พอใจอย่างต่อเนื่อง และคิดว่าถึงเวลาแล้วที่อดีตเทรนเนอร์ เซบีย่า ควรโดนปลด
แต่ถึงกระนั้น สแตน โครเอนเก้ เจ้าของสโมสร อาร์เซน่อล เชื่อว่าสโมสรกำลังเดินหน้ามาถูกทางแล้ว พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามีการพิจารณาหรือเจรจากับกุนซือที่เป็นตัวเลือกใหม่ โดยเน้นย้ำว่าอนาคตของ เอเมรี่ จะถูกตัดสินหลังจบฤดูกาลนี้เท่านั้น
ทั้งนี้ เอเมรี่ เข้ามาคุมทีมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยผลงานซีซั่นที่แล้วพาทีมจบอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก พลาดตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วนในยูโรปาลีก ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่แพ้ เชลซี ได้แค่รองแชมป์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด