:::     :::

ชาคายังเคืองแฟนปืนแต่ลั่นสู้เพื่อกลับมา

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลางอาร์เซน่อล ออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิแฟนบอลปืนใหญ่อีกรอบว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด พร้อมลั่นจะสู้เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ชาคา โดนตัดออกจากทีม 4 นัดตัดและถูกถอดออกจากตำแหน่งกัปตันหลังมีปากเสียงกับแฟนบอลอาร์เซน่อลตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวว่า "ตอนที่หมายเลขเสื้อของผมถูกชูขึ้นโดยผู้ตัดสินคนที่สี่ แฟนบอลของเราส่งเสียงดีอกดีใจอย่างเป็นสุข เรื่องนั้นส่งผลกระทบกับผมหนักมากและมันทำให้ผมผิดหวังสุดๆ" 

"มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดและน่าผิดหวังมาก ผมไม่เข้าใจการแสงออกแบบนั้นจนกระทั่งตอนนี้ ความรุนแรงและการมุ่งร้ายที่จัดมาใส่ผมโดยตรง ตอนนั้นคุณเจอกับความเป็นมุ่งร้ายมากอยู่แล้ว และครอบครัวฟุตบอลของคุณปรามาสคุณ มันเจ็บปวดมาก"

"ผมเองทุ่มเทหนุนหลังสโมสรเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และทุ่มเทเต็มที่ในฐานะนักเตะตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ ผมเคยพูดไว้ว่ามันมีความหมายกับผมมากแค่ไหนเกินหนึ่งครั้ง"

"หากผมได้รับคำวิจารณ์ในทางสร้างสรรค์ หรือการด่าทอที่รุนแรงมากกว่านี้ ผมพยายามรับมันอย่างใจเย็นและไม่อคติ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่มันไม่ปกติและมากเกินไปซึ่งไม่มีเหตุผลที่จะมาอธิบายได้"

"หลังจากการเริ่มต้นที่ยากลำบาก ผมได้ลงเล่นเยอะมากและโดยรวมผมก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับอาร์เซนอล ครอบครัวและตัวผมรู้สึกดีมากในเมืองลอนดอน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไม่ได้เปลี่ยนแปลงสิ่งดังกล่าวแม้แต่นิดเดียว

"ผมจะคิดบวกเข้าไว้ จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้มากไปกว่าเดิมเพื่อพิสูจน์ว่าผมยังเป็นส่วนสำคัญของทีมที่วิเศษทีมนี้" ชาคา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด