:::     :::

หมอสั่งห้าม'สเตฟเฟิร์ด'ลงเล่นหลังพบกระดูกหลังแตก

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูกแพทย์สั่งห้ามลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส คืนวันอาทิตย์นี้

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะพลาดการลงเล่นกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น ชิคาโก้ แบร์ส คืนวันอาทิตย์นี้เนื่องจากกระดูกหลังแตกจนถูกแพทย์สั่งห้ามลงสนาม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สเตฟเฟิร์ด ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์และขว้าง 60 หลา แต่คุณหมอต้องการทดสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการปวดเจ็บบริเวณหลังของควอร์เตอร์แบ็กไลออนส์จนกระทั่งตรวจพบรอยแตกของกระดูกหลัง โดยแพทย์จะพิจารณาอาการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ซึ่งแหล่งข่าวระบุกับอีเอสพีเอ็นว่า สเตฟเฟิร์ด จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์นี้ไปจนถึงอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีออกสตาร์ทในช่วงฤดูกาลปกติ 136 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติยาวนานสุดเป็นอันดับ 6 ของควอร์เตอร์แบ็กในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล แต่การบาดเจ็บทำให้หยุดสถิติลงเพียงเท่านี้ โดย ไลออนส์ จะส่ง เจฟฟ์ ดริสเคล แบ็คอัพประสบการณ์ปี 4 ออกสตาร์ทอาชีพเป็นครั้งที่ 6 ในวันอาทิตย์นี้ 

ดริสเคล วัย 26 ปี เคยออกสตาร์ททั้ง 5 เกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ขว้างคอมพลีต 59.7 เปอร์เซ็นต์, ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ส่วน สเตฟเฟิร์ด ขว้าง 2,499 หลาในซีซั่นนี้เป็นอันดับ 4 ของลีกและทำ 19 ทัชดาวน์เป็นอันดับ 2 ของลีกเป็นรองเฉพาะ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่ขว้าง 22 ทัชดาวน์เพียงคนเดียวเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด