:::     :::

ซาร์รี่ย้ำอีกรอบเปลี่ยน'โด้'ออกเพราะไม่สมบูรณ์

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
1,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส ออกมาอธิบายถึงการเปลี่ยน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากสนาม เพราะนักเตะมีร่างกายที่ไม่สมบูรณ์

แนวรุกชาวโปรตุเกสลงสนามเป็นตัวจริงในเกม เซเรีย อา ที่ ม้าลาย เปิดบ้านเอาชนะ เอซี มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่แข้งรายนี้กลับโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 55 ของเกม โดยเป็น เปาโล ดีบาล่า ฮีโร่ของทีมลงสนามไปแทน

ทั้งนี้มีรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า โรนัลโด้ หงุดหงิดอย่างมากหลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในต้นครึ่งหลัง ซึ่งนักเตะไม่ได้กลับไปที่ม้านั่งสำรองและเดินไปยังห้องแต่งตัวทันที

"เราต้องขอขอบคุณ โรนัลโด้ เพราะเขาเสียสละในการไปอยู่ตรงนั้นตลอดทั้งคืนในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ แต่ผมเห็นว่าเขาดูไม่ดีและคิดว่าการเปลี่ยนเขาออกคือสิ่งที่ดีที่สุด" ซาร์รี่ อธิบายผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"มันเป็นเรื่องธรรมชาติของนักเตะที่ขุ่นเคืองเมื่อต้องออกจากสนาม โดยเฉพาะเมื่อเขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ไปอยู่ตรงนั้น ช่วงเดือนที่ผ่านมา เขามีปัญหาที่หัวเข่านิดหน่อย เขาได้รับบาดเจ็บในการซ้อมและรู้สึกปวดที่เส้นเอ็น เมื่อเขาต้องซ้อมด้วยการต่อสู้ที่รุนแรงหรือลงสนาม มันไม่สมดุลกับเขา ดังนั้นเขาจึงพยายามมากเกินไป และมันส่งผลกับน่องและกล้ามเนื้อต้นขา"

"มันส่งผลกับผลงานของเขาและตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด นักเตะทุกๆคนที่พยายามทำเต็มที่จะรู้สึกหงุดหงิดเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกมา แต่โดยปกติแล้วโค้ชจะกังวลหากว่าเขาไม่แสดงอาการไม่พอใจออกมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด