:::     :::

จอร์จเผยกลางงานแขวนเจอร์ซี่ย์หวังรีบเดบิวต์'คลิปส์'

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส เผยความคืบหน้าเรื่องการประเดิมสนามในฤดูกาล 2019-20 ว่าอีกไม่นานแล้ว เนื่องจากอาการเจ็บดีขึ้นมาก แต่เวลานี้อยากดื่มด่ำกับเกียรตยศที่มหาวิทยาลัยเก่ามอบให้นั่นคือการรีไทร์เบอร์เสื้อของเขาขึ้นใต้หลังคา

จอร์จ เทรดมาจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ระหว่างปิดฤดูกาล โดยพกเอาโปรแกรมฟื้นฟูหลังผ่าตัดหัวไหล่มายัง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ด้วย ซึ่งเปิดซีซั่นใหม่มา 9 นัด ผู้เล่นวัย 29 ปีได้แค่เชียร์เพื่อน 

ประจวบเหมาะสุดสัปดาห์นี้ทีม 'คลิปส์' ไม่มีโปรแกรมแข่งทาง 'พีจี 13' จึงรับคำเชิญของ เฟรสโน่ สเตต มหาวิทยาลัยเก่า ซึ่งเล่นกันมา 2 ปี ก่อนเข้าลีก เพื่อร่วมพิธีแขวนเสื้อแข่งเบอร์#24 ของ จอร์จ สดุดีเกียรติ 

ซึ่งก่อนงานได้มีนักกีฬาของ คลิปเปอร์ส มาร่วมเซอร์ไพรซ์ทั้ง แพ็ท เบฟเวอร์ลี่ย์, แลนดรี้ ชาเม็ต, อิวิซ่า ซูบัช, เจโรม โรบินสัน, หัวหน้าโค้ช ด็อค ริเวอร์ส และเจ้าของทีม สตีฟ บัลเมอร์ 

"ผมไม่เคยฝันมาก่อนเลยที่จะมาเยือน เซฟ มาร์ท เซนเตอร์ แล้วจะมีโอกาสมองขึ้นไปเห็นเสื้อแข่งเบอร์ 24 ของตัวเองใต้หลังคา - มันพิเศษจริงๆ" จอร์จ เปิดปาก 

บรรยากาศเมื่อวันอาทิตย์

"ส่วนเรื่องจะเดบิวต์ให้ คลิปเปอร์ส ได้เมื่อไหร่ บอกเลยไม่นานเกินรอ" 

อนึ่งการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ (ตามเวลาท้องถิ่น) รุ่นน้องของ จอร์จ เอาชนะ วินธรอป 77-74 คะแนน ถือว่าไม่ทำให้งานสมโภชกร่อย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด