:::     :::

เอ็นรีเก้เซย์โนรับงานคุมปืนกลางซีซั่น

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ชาวสเปน ไม่มีความสนใจงานคุมทีม อาร์เซน่อล ในช่วงเวลานี้ หลังจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ อูไน เอเมรี่ กำลังสั่นคลอนหนัก

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจทาบทาม เอ็นรีเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน มาคุมทัพแทนที่ เอเมรี่ ที่ทำผลงานไม่ดีนัก หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ เลสเตอร์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากความพ่ายแพ้ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ไม่ชนะใคร 5 เกมติดต่อกันแล้วรวมทุกรายการ ตามหลังพื้นที่อันดับ 4 ห่างออกไปเป็น 8 คะแนนทั้งที่เพิ่งผ่านไป 12 เกมเท่านั้น จึงเป็นเหตุให้แฟนบอล ปืนใหญ่ เริ่มมองถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับแท็กติกของ เอเมรี่
ล่าสุด อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า เอ็นรีเก้ ไม่มีความสนใจที่จะกลับมารับงานคุมทีมในช่วงเวลานี้ หลังจากเทรนเนอร์วัย 49 ปีตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติสเปนเมื่อเดือนมิถุนายน ด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว ก่อนที่เวลาต่อมาจะเสียลูกสาววัย 9 ขวบที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งกระดูก
ถึงกระนั้น อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ที่คว้าแชมป์ลาลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ในช่วงเวลาที่คุมทีมในถิ่น คัมป์ นู ไม่ได้ปิดประตูสำหรับการกลับไปทำงานที่ตนเองรักอีกครั้ง เพียงแต่ต้องการวางแผนการสร้างทีมด้วยตัวเองตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น และไม่ต้องการรับไม้ต่อกลางฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด