:::     :::

บาร์โตเมวเชื่อเมสซี่จะอยู่บาร์ซ่าอีก5ปี

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ จะอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ไปอีก 5 ปีหรือจนกว่าจะตัดสินใจแขวนเกือกจากความเชื่อมั่นของประธานสโมสร โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าแสดงความมั่นใจผ่านสื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะอยู่กับทัพอาซูลกราน่าไปอีกอย่างน้อย 5 ปี หรือจนกว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจแขวนเกือก ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2021 ซึ่งสโมสรกับ ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาและตัวแทนนักเตะมีการพูดคุยกันหลายครั้งเกี่ยวกับการขยายสัญญาของ เลโอ แม้ยังไม่มีความชัดเจน แต่ บาร์โตเมว แสดงความเชื่อมั่นว่ากัปตันทีมชาติอาร์เจนไตน์จะอยู่ในถิ่น'คัมป์ นู'ต่อไปอีกหลายปี


'แน่นอนว่ามันเป็นความประสงค์ของทุกภาคส่วน ถ้าเขา (ลิโอเนล เมสซี่) รู้สึกแข็งแกร่งและมีความทะเยอทะยาน การขยายสัญญานี้จะมีต่อไปเรื่อยๆ' บาร์โตเมว เปิดเผย

'ท้ายที่สุดเขาจะเป็นคนต้องตัดสินใจ เขาได้รับสิทธิ์ในการตัดสินใจตอนที่เขาจะเลิกเล่นฟุตบอล แต่เหมือนที่เขาพูดไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการจบอาชีพค้าแข้งของเขาที่ บาร์เซโลน่า'

'ในอีก 2 หรือ 3 ฤดูกาลข้างหน้า ผู้นำของเรายังคงเป็น เลโอ เมสซี่ ไม่มีข้อสงสัยใดๆว่าเขายังหนุ่ม ยังแข็งแกร่ง เขายังมีความทะเยอทะยาน'

'ดังนั้น เลโอ เมสซี่ ยังคงเล่นกับเราไปอีก 2, 3, 4 หรือ 5 ปี ผมไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนั้นเลย'ประธานบาร์เซโลน่ากล่าวด้วยความมั่นใจ


'ผมไม่สงสัยเลยว่าหลังจาก เมสซี่ ยุติอาชีพค้าแข้ง เขายังคงเชื่อมโยงกับสโมสรนี้ไปตลอดช่วงชีวิตที่เหลือของเขา'

'ประการแรกเพราะเขาเป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลและนี่คือที่ที่เขาเล่น ผมสงสัยว่าจะมีใครสามารถบันทึกความสำเร็จหรือสร้างสถิติได้แบบเขา'

'หรือพรสวรรค์ของเขา, ความเป็นผู้นำและอิทธิพลที่เขามีในโลกของฟุตบอล ดังนั้นเขายังคงเชื่อมโยงกับ บาร์ซ่า ตลอดชีพ ไม่มีข้อสงสัยใดๆเลย'บาร์โตเมว กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด