:::     :::

โค้ชเน็ตส์โทษแข่งเดินสายติดๆทำฟอร์มแกว่ง

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ แอ็ตกินสัน เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ อ้างเรื่องโปรแกรมแข่งนอกบ้านต่อเนื่อง 5 นัดที่ลีกจัดมาในชุดนี้ เป็นมูลเหตุสำคัญให้ฟอร์มทีมของเขาขาดความสม่ำเสมอ แต่จากน้ำเสียงคล้ายอยากสะกิด คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจอมฉายเดี่ยวมากกว่า

เอ็นบีเอวางคิว เน็ตส์ เล่นนอกบ้านตั้งแต่ 8 -16 พ.ย. ถือว่านานสุดของพวกเขาฤดูกาล 2019-20 โดยเมื่อผ่านไปสองนัด สลับชนะ-แพ้ อย่างละหน 

ล่าสุดอาทิตย์ที่ผ่านมาถูก ฟีนิกซ์ ซันส์ ไล่อัด 112-138 คะแนน ตอกย้ำปัญหาเกมป้องกันหละหลวม ดังนั้น โค้ชแอ็ตกินสัน จึงอดห่วงไม่ได้ว่าแมตช์พบ แจซ ( 12 พ.ย.), นักเก็ตส์ ( 14 พ.ย.) และ บูลล์ส ( 16 พ.ย.) จะโดนล่อเป้ามากแค่ไหน 

"เวลาเล่นนอกบ้านคุณโดนรีดทั้งพลังกาย และสภาพความฟิต ดังนั้นในใจคุณจำเป็นต้องมีสมาธิ จงโฟกัสที่แผนซึ่งวางกันมา เข้าใจเช่นนั้น และจะต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด อย่างมีวินัย - เมื่อทำได้แล้วคุณถึงสามารถออกหมัดใส่คู่แข่งได้" กุนซือฝีมือดีคล้ายหลอกด่า คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจอมลีลา ที่ดูยังไงก็เล่นไม่เข้ากับทีมผ่าน 'วายอีเอส เน็ตเวิร์ก'

เออร์วิ่ง ยังขยันเล่นบาสฯชายเดี่ยว ตลอดทั้งคืนมีแค่ 5 แอสซิสต์ จนถูกใช้งานเพียง 25 นาที ส่วนหนึ่งเพราะฟิลด์โกลไม่แม่น 7 จาก 16 หนเท่านั้น ( 3-คะแนน ลงไป 1 จาก 6 ครั้ง) ได้มา 15 แต้ม 

แอ็ตกินสัน หลอกด่า เออร์วิ่ง

"วันนี้ไม่ได้ยิงโทษเลย เรื่องนี้บอกให้ทราบว่าระดับความดุดันของการเล่นเป็นอย่างไร มันไม่เป็นตัวของตัวเอง" เออร์วิ่ง แก้ต่าง 

"ความรับผิดชอบมากมายโดนโยนให้ผมแบกมากไป อีกทั้งแผนที่ให้มาประกบ ริคกี้ รูบิโอ (การ์ดคู่แข่ง) ก็ดูไม่เข้าท่า"

มองแล้วหากไม่รีบปรับความเข้าใจระหว่างโค้ช แอ็ตกินสัน กับ เออร์วิ่ง แฟรนไชส์ เน็ตส์ ก็เจริญลำบาก ต่อให้ เควิน ดูแรนท์ ฟื้นกลับมาซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด