:::     :::

ฮีตแบนเวเตอร์ส10เกมฐานดีดกัญชา

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
1,381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิออน เวเตอร์ส การ์ดประสบการณ์ของ ไมอามี ฮีต สร้างเรื่องงามไส้อีกครั้งจนต้นสังกัดสั่งลงโทษห้ามแข่งโดยไม่ได้รับค่าจ้างทั้งสิ้น 10 นัด เพราะป่วนจนเครื่องบินดีเลย์ เหตุเพราะเคี้ยวหมากฝรั่งกัญชาเกินขนาด เป็นเหตุให้เกิดอาการดีด

ดราม่ามีมาตั้งแต่พฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) เมื่อเที่ยวบินของทีม ฮีต เตรียมเดินทางจากเมืองฟีนิกซ์ ไปยัง ลอส แอนเจลีส ต้องเสียเวลาเทก-ออฟ เนื่องจาก เวเตอร์ส คุมสติไม่อยู่ มีภาวะตื่นตระหนกต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดยไม่มีเหตุผล เดือดร้อนทีมแพทย์เข้าดูอาการ 

ซึ่งเวลาต่อมาพบว่าต้นตอปัญหาคือการ์ดวัย 27 ปี แอบเคี้ยวหมากฝรั่งที่มีฤทธิ์ของกัญชาเข้าไปเกินขนาด แน่นอนว่าเป็นความผิดทางวินัย 

ยิ่งเมื่อบวกกับการสร้างความเสียหายต่อส่วนร่วมเช่นนี้ แถลงการณ์ของแฟรนไชส์ ฮีต จึงลงดาบจอมแม่นอดีตดราฟท์ รอบแรก คลาส 2012 เป็นเวลา 10 นัด มีผลตั้งแต่เกมเมื่อวันศุกร์แล้ว เพียงแต่ขณะนั้นใช้เหตุผลพลาดลงสนามเพราะป่วย 

เวเตอร์ส โดนแย่งงาน เลยทำตัวงี่เง่า

"ทีมเราผิดหวังอย่างมากกับพฤติกรรมของ ดิออน ตลอดฤดูกาลนี้ รวมถึงเรื่องคอขาดบาดตายเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา - เดชะบุญสถานการณ์ไม่ได้จบด้วยความเลวร้ายอย่างที่สุด" เว็บไซต์ทางการจวกแหลก 

พฤติกรรมแตกแถวส่งผลต่อหน้าที่การงานแน่นอนสำหรับ เวเตอร์ส เพราะเมื่อต้นซีซั่นก็ถูกทีมแบนไปแล้วหนหนึ่งเนื่องจากใช้โซเชียล มีเดีย วิจารณ์องค์กรกรณีตกเป็นสำรองต่อจากผู้เล่นหนุ่มอย่าง ทายเลอร์ เอร์โร่ หรือ เคนดริ้ค นันน์

ความงี่เง่าของ เวเตอร์ส ยังทำให้เจ้าตัวพลาดได้โบนัส 1.2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เพราะตามเงื่อนไขคือต้องเล่นให้ถึง 70 เกมในซีซั่น 2019-20 ทว่าด้วยโทษแบนส่งผลหมดโอกาสเพราะคิวแข่งเหลืออีกแค่ 73 เกม  

เชื่อว่าตอนนี้ฝ่ายบริหารกำลังมองหาทางกำจัดตัวปัญหาออกจากทีม แต่เพราะสัญญาที่เหลืออีก 2 ซีซั่น มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ จึงยากหากจะหาทีมเทรด ครั้นอยากซื้อสัญญาทิ้งก็สร้างภาระต่อเพดานค่าจ้างในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด