:::     :::

ไรลี่ย์เชื่อวีเออาร์ตัดสินช้าคือปัญหาใหญ่

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
2,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ไรลี่ย์ หัวหน้าผู้ตัดสินเผยว่าการตัดสินที่ล่าช้าของ วีเออาร์ ในเวทีพรีเมียร์ลีก คือปัญหาที่สำคัญและถือเป็นเรื่องที่ทุกๆคนต่างไม่ยอมรับ

ช่วงที่ผ่านมาทีมงาน วีเออาร์ ของพรีเมียร์ลีกโดนโจมตีเรื่องการตัดสินอย่างมากโดยเฉพาะระยะเวลาในการตัดสินในเกมจนทำให้แฟนบอลตำหนิและไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยตอนนี้ 20 สโมสรในลีกกำลังจะเข้าประชุมกับทีมงาน วีเออาร์ เพื่อนำข้อเสนอมาหารือรวมไปถึงข้อชี้แนะและคำติชมจากบรรดาสมาชิกและทีมงานที่เกี่ยวข้องในวันพฤหัสบดีนี้

ทั้งนี้ ไรลี่ย์ เผยว่าสิ่งที่ทีมงาน วีเออาร์ ต้องรีบแก้ไขคือการหารือกับทีมงานในการลดระยะเวลาในการตัดสินที่ล่าช้าลงไป เพราะนั่นคือปัญหาใหญ่และสำคัญในช่วงที่ผ่านมา

นอกจากนั้น ไรลี่ย์ เผยว่าการหารือในวันพฤหัสบดีนี้จะมีการนำประเด็นการตัดสินที่ผ่านมามาร่วมพิจารณาเช่นกันเพราะมีหลายกรณีที่โดนแฟนบอลและสื่อนำไปวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ทีมงานต้องลดความผิดพลาดลงไปและทำให้กระจ่างกว่าที่ผ่านมา

ทั้งนี้จากการเปิดเผยของสกาย สปอร์ตส์ สื่อดัง อังกฤษ ระบุว่ามีจังหวะสำคัญ 29 จังหวะที่ วีเออาร์ มีส่วนร่วมซึ่งถือเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน วีเออาร์ เองก็ได้นำสถติออกมาชี้แจงเช่นกันโดยระบุว่าเปอร์เซ็นต์การตัดสินของบรรดาผู้ตัดสินที่ผ่านมาเพิ่มจาก 82 เปอร์เซ็นต์ เป็น 90 เปอร์เซ็นต์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด