:::     :::

ก็องปานีอย่างงง'เรือ'พลาดโทษก่อนโดนนำ

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตนเองสับสบและงุนงงอย่างมากหลังจาก แมนฯ ซิตี้ พลาดได้จุดโทษในนัดที่ผ่านมาก่อนจะโดนประตูออกนำจาก ฟาบินโญ่

เรือใบสีฟ้า บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตามหลัง หงส์แดง ไปเป็น 9 แต้มแล้วในตอนนี้

อย่างไรก็ตามประเด็นสำคัญคือจังหวะแฮนด์บอลในครึ่งแรกของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่ง ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินของเกมไม่ว่าอะไรปล่อยให้เกมเล่นต่อก่อนที่จังหวะถัดมา ฟาบินโญ่ จะยิงให้ ลิเวอร์พูล ออกนำ

แม้ทาง เดอร์ม็อตต์ กัลลาเกอร์ อดีตผู้ตัดสินจะออกมากล่าวว่าเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง แต่ทาง ก็องปานี ยอมรับว่าตนเองไม่อยากเชื่อและสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น

"ผมสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" ก็องปานี กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ 

"นั่นคือปัญหา ผมสับสน ผมคิดว่า 'โอเค ฉันไม่ได้รู้ไปเสียทุกอย่าง' จากนั้นผมมองไปที่ด้านขวาของผมทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่, รอย คีน และ แกรม ซูเนสส์ พวกเราต่างสับสน"

"ความเป็นจริงคือเรื่องนี้ต้องนำมาถกเถียงกันเมื่อมีระบบ วีเออาร์ นั่นมีหมายความว่าฟุตบอลจะง่ายและยุติธรรมกว่าที่ผ่านมา"

"มีประตูเกิดขึ้นหลังจากนั้นอีก 20 วินาที ความรู้สึกของผมแม้จะรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และทั้งสองทีมพยายามเล่นในทิศทางที่พวกเขารู้ดี ผมรู้สึกว่าการตัดสินนี้เป็นเรื่องที่สำคัญที่ต้องทำให้ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด