:::     :::

'จูจู'เห็นตรงแรมซี่ย์'ไม่ใช่บราวน์'

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 22 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยอมรับว่ายังต้องพัฒนาฝีมือเพื่อก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ แอนโธนิโอ บราวน์ส อดีตปีกรุ่นพี่ในทัพคนเหล็ก

สืบเนื่องจากการให้สัมภาษณ์สื่อของ เจเล็น แรมซี่ย์ ที่ระบุว่า จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไม่ใช่ แอนโธนิโอ บราวน์ อดีตปีกดังของทัพคนเหล็กก่อนทั้งคู่จะลงเผชิญหน้ากันเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งปีกนอกวัย 22 ปีเห็นตรงกับคอร์เนอร์แบ็กของ แอลเอ แรมส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้ดูถูกเขา เขาไม่ใช่ แอนโธนิโอ บราวน์ ผมเคยดวลกับ แอนโธนิโอ เป็นเวลา 2 ปี และนั่นเป็นการต่อสู้ที่ดีและผมสามารถจัดการตัวเองได้ในการต่อสู้เหล่านั้นและใช่ ตอนนี้ผมกำลังจะสู้กับคนที่แตกต่างกัน รูปร่างที่แตกต่าง ปีกนอกที่ต่างกันเล็กน้อย เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างเพลย์ได้' แรมซี่ย์ กล่าวถึง สมิธ-ชูสเตอร์ ก่อนหน้าเกมระหว่าง สตีลเลอร์ส กับ แรมส์ ก่อนฝ่ายแรกจะชนะด้วยสกอร์ 17-12 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ก่อน สมิธ-ชูสเตอร์ จะพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า'เขาพูดถูก' ปีกนอกวัย 22 ปีเปิดเผยกับ บรู้ค พรายเออร์ ผู้สื่อข่าวจากอีเอสพีเอ็น 'ผมไม่ใช่ แอนโธนิโอ บราวน์ ผมจะไม่เป็น แอนโธนิโอ บราวน์ ผมเป็นตัวของผมเอง ผมเป็น จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ผมยังไม่ดีเท่าเขา ผมคิดว่าผมยังมีเวลาที่จะพัฒนาขึ้นไปถึงระดับเขา แต่เราสองคนต่างกันโดยสิ้นเชิง'

สำหรับเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา แรมส์ ส่ง แรมซี่ย์ ตามประกบ สมิธ-ชูสเตอร์ เป็นครั้งคราว โดยปีกนอกวัย 22 ปีรับบอล 3 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 6 หน ทำระยะ 44 หลา ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 ใน 9 เกมที่ปีกนอกสตีลเลอร์สรับบอลไม่ถึง 50 หลา 


'เขาเป็นคนพูดมาก' สมิธ-ชูสเตอร์ กล่าวถึง แรมซี่ย์ 'เขาพูดไม่หยุด เขาพูดแต่คำเย้ยหยันมากมากที่ผมไม่เคยได้ยินและผมอายุเพียง 22 ปี เขาเป็นผู้เล่นที่ดีนะ'

'มันแตกต่างจากที่เขาอยู่ใน แจ็คสันวิลล์ เขาทำในสิ่งที่เขาต้องการได้ที่นี่ ตรงนี้เขาต้องทำในสิ่งที่เขาบอก เขาต้องฟัง (อีริก) เวดเดิ้ล (เซฟตี้ประสบการณ์) มันแตกต่าง มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเราจะมีบอลขว้างมาที่เรามากขึ้น แต่มันยากเมื่อคุณถูกดับเบิ้ลทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด