:::     :::

คาลูคุยกระโดดบล็อคฟิลด์โกลสมบูรณ์แบบ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จังหวะกระโดดบล็อคฟิลด์โกลจาก โจชัว คาลู ผู้เล่นทีมพิเศษของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกมพลิกชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจชัว คาลู ผู้เล่นทีมพิเศษของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่ทำบิ๊กเพลย์ช่วงท้ายเกมด้วยการกระโดดบล็อคฟิลด์โกลระยะ 52 หลาของ แฮร์ริสัน บัตเกอร์ ก่อน ไททั่นส์ จะพลิกล็อกโค่น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 35-32 เมื่อวันอาทิตย์คุยโวว่าเป็นการพุ่งบล็อคที่สมบูรณ์แบบกลายเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ เทนเนสเซียน'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกเหมือนผมกระโดดอย่างสมบูรณ์แบบ' คาลู คุย 'และถึงอย่างนั้นผมยังรู้สึกเหมือน'ได้โปรดอย่าให้ผมพลาด'และผมกำลังมองไปที่บอลและผมตีมันด้วยมือข้างซ้ายผมและผมเดาว่านี่จะเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์'

จากการถ่ายทอดสดจะเห็นว่าจังหวะกระโดดของ คาลู อาจออฟไซด์ แต่รองประธานฝ่ายอาวุโสของผู้ตัดสิน อัล ริเวรอน ระบุว่าลูกฟุตบอลเคลื่อนที่ก่อนที่ผู้เล่นทีมพิเศษของ ไททั่นส์ จะกระโดดข้ามเส้น 


ขณะที่เพื่อนร่วมทีม ไททั่นส์ กล่าวถึงจังหวะสร้างบิ๊กเพลย์ของ คาลู ว่า'ผมเคยเห็นการเล่นแบบนั้นของ คาลู' ไรอัน แทนเนฮิลล์ กล่าวถึงการกระโดดบล็อคฟิลด์โกลของเพื่อนร่วมทีม'เขากำหนดเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบ คุณไม่สามารถกำหนดเวลาได้ดีกว่านี้อีกแล้ว แค่การเล่นอันน่าทึ่งจากผู้เล่นของเรา'

ส่วน คาลู กล่าวเพิ่มเติมว่า'ผมไปกับสัญชาตญาณของผม ผมแค่ไปแบบนั้น มันเป็นไปได้ทั้งผมบล็อคมันหรือใครบางคนบล็อคมันหรือเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ และผมชอบนะ ผมกระโดดขึ้นไปบล็อค เราเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น เรากำลังจะไปกับมันและนั่นคือสิ่งที่ผมทำ ผมไม่กลัวที่จะสร้างบิ๊กเพลย์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด