:::     :::

ลุกลาม!ราฮีมหวิดฟาดปากโกเมซในแคมป์สิงโต

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
3,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกแมนฯ ซิตี้ กับ โจ โกเมซ กองหลังลิเวอร์พูล งัดกันต่อในแคมป์ทีมชาติอังกฤษจนเพื่อนร่วมทีมต้องช่วยกันห้ามจนวุ่นวาย หลังเพิ่งฮึดฮัดหวิดมีเรื่องกันในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สเตอร์ลิ่ง กับ โกเมซ เพิ่งมีเรื่องฮึดฮัดใส่กันระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 พร้อมทิ้งห่างเรือใบเป็น 9 คะแนน 

แข้งทั้งสองรายต่างมีชื่อทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ต้องพาทีมลงเล่นในยูโร 2020 รอบคัดเลือก 2 นัดพบกับทีมชาติทีมชาติมอนเตเนโกรและทีมชาติโคโซโวในวันที่ 14 พ.ย. และ 17 พ.ย. ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมาแฉว่า สเตอร์ลิ่ง กับ โกเมซ ไปมีเรื่องกันต่อในการเข้าแคมป์ทีมชาติวันแรกและเผชิญหน้ากันจนเกือบได้วางมวยหากเพื่อนร่วมทีมสิงโตไม่รีบมาห้ามทั้งคู่ออกจากกันเสียก่อน

จุดเริ่มต้นเหตุการณ์คือในโรงอาหารที่ โจ โกเมซ พยายามเข้าไปทักทาย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่ปีกแมนฯ ซิตี้ ไม่เป็นมิตรด้วยและพยายามจะบีบคอ โกเมซ ซึ่งตอนแรกเพื่อนร่วมทีมสิงโตคิดว่าหยอกล้อกันแต่ไม่นานก็รู้ว่า สเตอร์ลิ่ง เอาจริง จึงได้ปรี่เข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า สเตอร์ลิง ยังพูดยั่วใส่ โกเมซ ด้วยว่า "แกยังคิดว่าตัวเองเจ๋งอยู่รึเปล่า" เพื่อสื่อถึงว่า โกเมซ สามารถทำตัวให้ดูน่าเกรงขามได้ก็เฉพาะตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล ที่มีเพื่อนร่วมทีมคอยหนุนหลังหลายคน ต่างกับที่ทีมชาติอังกฤษชุดนี้ที่มีนักเตะ "หงส์แดง" อยู่ในทีม 4 คน


เหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด