:::     :::

เซาธ์เกตยืนยันดร็อปสเตอร์ลิ่งเซ่นเหตุฉาว

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
1,531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชี้แจงละเอียดยิบถึงการดร็อป ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไม่ให้ลงเล่นในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับทีมชาติมอนเตเนโกร

แคมป์ทีมชาติอังกฤษระอุขึ้นมาอีกรอบเมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจากแมนฯ ซิตี้ หวิดฟาดปากกับ โจ โกเมซ กองหลังลิเวอร์พูล อันมีชนวนเหตุมาจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่หงส์แดงเอาชนะเรือใบสีฟ้าไปได้ 3-1 

ในเกมที่แอนฟิลด์ สเตอร์ลิ่ง กับ โกเมซ ฮึดฮัดใส่กันหลังปะทะในเกม ก่อนมีรายงานว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันต่อลามมาถึงการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมวันแรกกับทีมชาติอังกฤษเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สเตอร์ลิ่ง ต้องสงบสติอารมณ์

ด้วยเหตุนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต จึงตัดสินใจดร็อปปีกจอมถล่มประตูจากซิตี้ ออกจากทีม 1 นัด โดยกล่าวว่า "เราได้ตัดสินใจไม่พิจารณาใช้งาน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง สำหรับเกมที่พบกับ มอนเตเนโกร ในวันพฤหัสบดี"

"หนึ่งในความท้าทายสำคัญและจุดแข็งของเราคือการที่เราสามารถแยกความบาดหมางในระดับสโมสรออกจากทีมชาติได้ แต่โชคไม่ดีที่อารมณ์ร่วมจากเกมเมื่อวานยังคงค้างอยู่"

"ความรู้สึกของผมคือสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีมคือการตัดสินใจดำเนินการ ตอนนี้ได้ตัดสินใจร่วมกับทั้งทีม มันเป็นเรื่องสำคัญในการสนับสนุนผู้เล่นและโฟกัสในเกมคืนวันพฤหัสบดีนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด