:::     :::

วิลเลี่ยนเชื่อเวสลี่ย์ดีพอเล่นแซมบ้า

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
2,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน ปีกมากประสบการณ์ของทีมชาติบราซิล เชื่อมั่นว่า เวสลี่ย์ โมราเอส กองหน้าจาก แอสตัน วิลล่า ซึ่งถูกเรียกมาติดธงในพีเรียด พ.ย.2019 นั้นมีคุณภาพดีพอช่วยให้ประสิทธิภาพแซมบ้าแกร่งขึ้นแน่ๆ

ดาวยิงจาก 'สิงห์ผงาด' ถูกเรียกตัวมาแทน เดวิด เนเรส ขาประจำสังกัด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ถอนตัวไปเพราะบาดเจ็บ เช่นเดียวกับนายด่าน เอแดร์ซอน ค่าย แมนฯ ซิตี้ 

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน ซึ่งค้าแข้งให้ เชลซี มีโอกาสเห็นฝีเท้า เวสลี่ย์ มาบ้างจึงมั่นใจว่าดาวยิงวัย 22 ปี ตอบโจทย์เฮดโค้ช ติตี้ โดยเฉพาะความขยัน 

"เท่าที่ติดตามผลงานบนลีกอังกฤษมาบ้าง เขาโอเคเลย" ดาวเตะวัย 31 กะรัต พูดถึงรุ่นน้อง 'แซมบ้า'ระหว่างเกมตัวที่ ซาอุดีอาระเบีย  

"ที่แน่ๆคือหมอนั่นโดดเด่นเรื่องการปรับตัว อย่างกับว่าเล่นในลีกอังกฤษมานานปี แถมยังทำประตูได้บ้างแล้ว ก็หวังว่าเจ้าตัวจะมีความสุขเช่นกันเมื่อมาเล่นนามทีมชาติบราซิล" 

วิลเลี่ยน ยังพูดถึงเกมอุ่นเครื่องซึ่งจะพบ อาร์เจนตินา ( 15 พ.ย.) ว่าทีมจำเป็นต้องเล่นเน้นผลเนื่องจากตั้งแต่ได้แชมป์ โกปา อเมริกา 2019 ผลงาน 4 นัดต่อมาไม่ชนะเลย ( เสมอ 3, แพ้ 1) 

วิลเลี่ยนถึงเวสลี่ย์และทีมชาติอาร์เจนตินาคู่แข่ง

"การพบกันระหว่าง บราซิล - อาร์เจนตินา มันคือแมตช์ที่ตึงเครียดเสมอ ดังนั้นเราต้องเพิ่มความสร้างสรรค์ลงไปในเกมให้มากขึ้น, เสริมความมั่นใจ เพื่อคว้าชัย เพราะหากบอลแพ้ต่อคู่อริจะห่อเหี่ยวมาก มันจำเป็นต้องหาความสมดุล"

"สองชาตินี้เจอกันทีไรก็นับว่าหวดไฟแล่บ ต่อให้เป็นเกมกระชับมิตร  ส่วนตัวคิดว่าเรามีโอกาสเรียกความมั่นใจหลังจากฟอร์มเป๋ไป 4 เกม อยากให้คิดบวกว่าจะคว้าชัยได้"

เมื่อเล่นกับ 'ฟ้า-ขาว' เสร็จสิ้น บราซิล ก็นัด เกาหลีใต้ ฟาดเกือกโดยย้ายไปหวด ณ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ คล้อยหลังจากนั้น 4 วัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด