:::     :::

"ศศลักษณ์"อาสายืนแบ็คซ้ายแทน"โก๋อุ้ม"

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวรุ่งทีมชาติไทย เผยว่าพร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกแบ็คซ้าย ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

ช้างศึก หมดสิทธิ์ใช้งานแบ็คซ้ายตัวหลักอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ที่ติดโทษแบน ทำให้ปัจจุบัน อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีตัวเลือกทดแทน 2 ราย ประกอบด้วย ศศลักษณ์ ไหประโคน และ กรกช วิริยอุดมศิริ

ซึ่งทางด้านของแข้งวัย 23 ปี กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “แล้วแต่โค้ช (อากิระ นิชิโนะ) ดีกว่าครับ ส่วนตัวผมพร้อมทุกหน้าที่ ที่โค้ชมอบหมายให้ครับ เพราะตอนอยู่ บุรีรัมย์ ผมก็เล่นทั้งฝั่งซ้าย และฝั่งขวา ดังนั้น ผมพร้อมเรียนรู้ และช่วยทีมในทุกตำแหน่งอยู่แล้วครับ”

“ส่วนบรรยากาศในทีม ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ โค้ชพยายามให้ทุกคนปรับสภาพร่างกายตัวเองให้พร้อม ยิ่งพอได้ พี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) พี่อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) กลับมาร่วมซ้อม ทุกอย่างก็ดีขึ้นกว่าเดิมครับ”

“ทุกครั้งที่ได้ลงไปเล่น หรือไปแข่งขัน เราก็อยากได้ผลการแข่งขันที่ดีอยู่แล้ว เช่นเดียวกับวันที่ 14 ครับ เราก็อยากเห็นภาพแห่งความสุขอีกครั้ง และคว้า 3 คะแนนสำคัญเพื่อคนไทยครับ”

ทั้งนี้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ถือเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์คนหนึ่งของทีม เมื่อก่อนหน้านี้ เพิ่งมีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมชาติไทย 2 นัดติด ในตำแหน่งปีกขวา เริ่มจากเกมกระชับมิตร ที่เปิดบ้านเสมอ คองโก 1-1 และเปิดบ้านชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 2-1 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด