:::     :::

เซาธ์เกตดีใจได้'อ็อกซ์'-คัลลั่มฟิตติดธง

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษฉีกยิ้มปากแทบฉีกถึงข้างหูเมื่อการเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก พฤศจิกายนนี้ ผู้เล่นโปรดอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หรือ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ความฟิตน่าพอใจจนสามารถเรียกติดธงอีกครั้ง

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีปัญหาเรื่องความฟิตจนไม่ถูกเรียกตัวเมื่อเดือนตุลาคม ทั้งที่เมื่อกันยายนมีโอกสเรียกมาลองแล้วแต่ดูอ่อนฟิต

“สตาฟฟ์ทีมชาติอังกฤษทุกคนเชื่อมั่นในตัว 'อ็อกซ์' เพราะไม่ว่าจะเล่นตำแหน่งไหนแดนกลางหมอนั่นยอดเยี่ยมทั้งแบบที่ต้องขึ้นบอลเอง หรือวิ่งหาตำแหน่งแบบตีรถเปล่า, อันตรายในการจบสกอร์, ขยันทำงานเพื่อทีมและเพรสซิ่งเด่น" เซาธ์เกต กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของทีมชาติ

เซาธ์เกต ปลื้มได้ 2 แข้งโปรดคืนทีม

"นอกจากนั้นสามารถให้ฉีกไปเล่นริมเส้นหรือขึ้นยืนหน้า ความหลากหลายนี่คือสิ่งที่ยิ่งทำให้ทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่าหยิบมาใช้งานได้" 

ด้าน ฮัดสัน-โอดอย ที่จ่ออายุ 19 ปี ก็เพิ่งฟื้นจากการผ่าเข่า มีโอกสเคาะสนิมกับทีม ยู-21 เดือนก่อนแล้วน่าพอใจ กระทั่งก้าวมาเล่นชุดใหญ่ได้อีกครั้ง 

“เราล้วนประหลาดใจที่เห็น คัลลั่ม ฟื้นมาอย่างรวดเร็ว ต้องให้เครดิตความทุ่มเทและความตั้งใจจริงของเจ้าตัว รวมถึงทุกฝ่ายของสโมสร เชลซี ที่รับมืออาการเจ็บนั้น"

"อนึ่งก็ทราบว่าเจ้าหนุ่มกำลังเคาะสนิม ก็ต้องรออีกสักพักกว่าจะเค้นผลงานที่ดีสุดกลับมา ยิ่งกับวัยรุ่นมันมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง ทั้งนี้จากการเฝ้าติดตามผลงานกับ เชลซี เห็นแววแล้วว่าใกล้คืนระดับสูงอีกครั้ง"

'สิงโตคำราม' ต้องการ 3 จาก 6 คะแนน ที่ให้เก็บในพีเรียดพ.ย.เพื่อตีตั๋วเตะรอบสุดท้าย โดยหวังปิดจ๊อบเกมพบ  มอนเตเนโกร ( 14 พ.ย.) ณ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม เพื่อที่เกมเยือน โคโซโว ( 17 พ.ย.) จะได้ใช้สำรองหรือดาวรุ่งสัมผัสประสบการณ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด