:::     :::

ราฮีมโพสต์ไอจีเคลียร์เกาเหลาโกเมซจบแล้ว

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
1,566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมถล่มตาข่ายของ แมนฯ ซิตี้ ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวโพสต์ชี้แจงประเด็นดราม่าระหว่างเขากับ โจ โกเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษจบแบบแมนๆแล้ว จากนี้พร้อมกลับมามีสมาธิบนสนาม เรื่องอื่นแล้วๆกันไป

มีข่าวหลุดว่าแคมป์ทีม 'สิงโตคำราม' ระอุขึ้นมาอีกรอบเมื่อ สเตอร์ลิ่ง  หวิดฟาดปากกับ โกเมซ เพราะมีชนวนเหตุมาจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่ 'หงส์แดง' เอาชนะ 'เรือใบสีฟ้า' ไปได้ 3-1 

โดยในเกมที่แอนฟิลด์ ทั้งคู่ฮึดฮัดใส่กันหลังปะทะในเกม แล้วอารมณ์ค้าง ลากความบาดหมางมาต่อยังศูนย์ฝึกแห่งชาติเซนต์. จอร์จส์ พาร์ค ระหว่างฝึกซ้อมวันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) 

ล่าสุดบัญชี @sterling7 ขอเคลียร์ว่าระหว่างเขากับดาวเตะวัย 22 ปี สะสางแบบลูกผู้ชายไปแล้ว ทุกอย่างจบ ส่วนเรื่องล้ำเส้นที่ทำไปก็อยากขอโทษทุกฝ่าย 

"อันดับแรกคืออยากบอกให้ทุกคนทราบว่าเกมล่าสุดนั้นมันมีความสำคัญต่อผมอย่างมาก" สเตอร์ลิ่ง ฐานะเด็กเก่า ลิเวอร์พูล แต่ไม่เคยทำประตู-แอสซิสต์ ใส่ 'หงส์แดง' ที่แอนฟิลด์ได้เลยเปิดปาก 


ไอจีของ ราฮีม

"ทุกคนก็รู้ว่าผมไม่ใช่พวกจอมแถ เป็นคนตรงๆ โดยยอมรับว่าผมกับ โจ มีด่าทอกัน แต่ก็ได้ปรับความเข้าใจแล้วพร้อมก้าวผ่านเรื่องนั้นมา"

"เราล้วนอยู่ในเกมกีฬาที่มีอารมณ์ร่วมสูง ส่วนตัวผมก็ยืดอกแบบลูกผู้ชายยอมรับว่าปล่อยให้อารมณ์มาอยู่เหนือการควบคุม" 

"ณ จุดนี้แล้วก็แล้วกันไป ซึ่งเพราะอารมณ์กระหายนี่แหละทำให้รักในกีฬาฟุตบอล - ทั้งผมกับ โจ เห็นตรงกัน เราทั้งคู่เข้าใจว่ามันเป็นเรื่อง 5-10 วินาที จากนั้นก็พอ"

"เราก้าวไปข้างหน้าและไม่ทำให้เรื่องมันบานปลาย - ลำดับต่อไปก็มีสมาธิกับแมตช์แข่งวันพฤหัสบดีเถอะ" 

อย่างไรก็ตามแม้จะเคลียร์ปัญหาส่วนตัวจบแล้วแต่ทาง ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็อยากให้ทุกอย่างสงบ 100% ดังนั้นจึงสั่งดร็อปปีกวัย 24 ปี จากเกมกับ มอนเตเนโกร ( 14 พ.ย.) ถือเป็นการลงโทษฐานะคนเปิดเรื่องทะเลาะในแคมป์ แต่ไม่ถึงขั้นตัดทิ้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด