:::     :::

สเต็ปห์คิดบวกทันคืนสนามซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดปากทางการเป็นครั้งแรกหลังเข้ารับการผ่าตัดกระดูกมือหัก โดยเชื่อว่าจะสามารถกลับมาลงแข่งในฤดูกาล 2019-20 ได้อีกครั้ง

ผู้เล่นดีกรีเอ็มวีพี 2 สมัย ลงมีดที่สถาบันการแพทย์ เซดาร์ส-ซิไน เคอร์แลน-โจเบ นครลอส แอนเจลีส โดยนายแพทย์คนดัง สตีเว่น ชิน รับเป็นเจ้าของไข้  

ก่อนนี้ทางแฟรนไชส์ระบุว่าหลังผ่านกระบวนการแพทย์ การ์ดวัย 31 ปี จะกลับมาฟื้นฟูกับฐานบัญชาการของต้นสังกัด จนถึงปลาย ม.ค.2020 ซึ่งคงพอจะกลับมาทำกิจกรรมบาสฯได้

ล่าสุด 'สเต็ปห์' มานั่งจ้อกับสื่อฯอัพเดทสภาพของเขาและความหวังช่วงเปลี่ยนสู่ศักราชใหม่ "แน่นอนผมหวังว่าจะกลับมาพร้อมลงสนาม แม้ไม่สามารถระบุได้ว่าเมื่อไหร่" เจ้าตัวเผยกับ '95.7 เดอะเกม' 

สเต็ปห์ ทำใจ

"บางทีอาจเป็นต้นฤดูใบไม้ผลิ (มี.ค.) ทุกอย่างขึ้นกระบวนการฟื้นฟู ตลอดอาชีพไม่เคยต้องเผชิญอาการรักร้าวใดที่มือมาก่อน...แต่ทั้งนี้ผมก็ตื่นเต้นกับศักยภาพของทีมเราในช่วงเวลาข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างไร มันยังไม่จบเห่" 

ด้าน สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ชคนเก่งก็ยอมรับเล็กๆว่าฤดูกาลนี้หวังความสำเร็จยาก ก็คงต้องเสริมกระดูกให้ผู้เล่นดาวรุ่งสู้ เรียนรู้ระบบทีมไป ระหว่างรอเสาหลักหายเจ็บกลับมา 

"มันก็เจ๋งนะ กับสิ่งที่เราพยายามจะทำในปีนี้นั่นคือการสร้างอนาคต เข้าใจว่า สเต็ปห์ กับ เคลย์ ธอมป์สัน คือแกนของทีมเคียงข้าง เดรย์มอนด์ กรีน ร่วมคว้าความสำเร็จมานาน"

"ทั้งนี้ไอเดียในการดึงพวกดาวรุ่งเสริมก็เพื่อแบ่งภาระ เข้ามาเป็นขุมกำลังใหม่ ร่วมผลักดันทีมไปข้างหน้า โดยต้องได้เล่นร่วมกัน ระหว่างนี้ก็จะเตรียมความพร้อมคนหนุ่มรอเวลาตัวประสบการณ์ฟื้นตอนปลายซีซั่น"

อนึ่งผลการแข่งขันเมื่อวันจันทร์ทีมพ่าย ยูท่าห์ แจซ 108-122 คะแนน, เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดห้าวโดนไล่ออก สถิติผลงาน 2-9 จมบ๊วยตะวันตก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด