:::     :::

บอลชายหาดไทยหวังประเดิมชัยชิงแชมป์อาเซียน

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งเท้าเปล่าทีมชาติไทย ขอประเดิมอัด มาเลเซีย ในเกมนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน 2019 วันที่ 13 พ.ย.นี้ที่แหลมแท่น บางแสน เวลา 17.30 น. ขณะที่ทัพ "เสือเหลือง" รับเป็นรองไทย ฝั่งเวียดนามชี้การป้องกันแชมป์ปีนี้ไม่ง่าย ส่วน จีน กับ อัฟกานิสถาน ต่างยินดีได้รับเชิญมาร่วมการแข่งขัน หวังพัฒนาวงการร่วมกัน

ศึกเกมฟาดแข้งฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน 2019  หรือ AFF Beach Soccer Championship 2019 พร้อมเปิดฉากขึ้นแล้วในวันพุธที่ 13 พ.ย.62 นี้ที่สนามทรายชั่วคราวแหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี ประเดิมด้วยคู่แรก จีน ทีมเชิญจะพบกับแชมป์เก่า เวียดนาม เวลา 16.00 น. และต่อด้วยคู่สอง ทีมชาติไทย เจ้าภาพ จะพบกับ มาเลเซีย ในเวลา 17.30 น. โดยทั้งสองคู่สามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางเพจ Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์
 
โดย “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือของทีมชาติไทยได้กล่าวว่า  “ทีมชาติไทย ชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นไปจากเดิมจำนวนมากเรียกว่าครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียวที่ได้ดึงเอาดาวรุ่งขึ้นมาทดแทนแข้งรุ่นเก่า แต่ในฐานะการเป็นเจ้าภาพก็หวังทำผลงานให้ออกมาดีเช่นกัน ซึ่งเกมแรกการเจอกับมาเลเซีย ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราก็เต็มที่และหวังจะเอาชนะเป็นการประเดิมสนามแมตซ์แรกให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน 2019 ที่จะแข่งแบบพบกันหมด วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ไทย จะพบ มาเลเซีย เวลา 17.30 น.

 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด