:::     :::

บัคคาเนียร์สปล่อยคอร์เนอร์แบ็ก'ฮาร์กรีฟส์'พ้นทีม

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวอร์น่อน ฮาร์กรีฟส์ กลายเป็นอดีตของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีถูกปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ประกาศปล่อยตัว เวอร์น่อน ฮาร์กรีฟส์ พ้นทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 2 วันหลังหัวหน้าโค้ช บรูซ เอเรียนส์ ถอดคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีออกจากสนามช่วงควอเตอร์ที่ 3 ในเกมล่าสุดกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เนื่องจากผู้เล่นขาดความกระตือรือร้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'หลังการพิจารณาอย่างรอบคอบในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บรูซ และ ผม ได้ข้อสรุปว่าเราจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลง' ลิชท์ กล่าวในแถลงการณ์ 'การตัดสินใจเช่นนี้เป็นเรื่องยากเสมอ แต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นประโยชน์สูงสุดของทีมเราในการแยกทางกับ เวอร์น่อน ในเวลานี้และอนุญาตให้เขามองหาโอกาสอื่นๆ เราผิดหวังที่มันไม่ได้ผลสำหรับ เวอร์น่อน และเราหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอนาคต'


ฮาร์กรีฟส์ อดีตดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2016 เป็นคอร์เนอร์แบ็กที่มีประสบการณ์มากที่สุดของ บัคคาเนียร์ส เขาเป็นตัวคุมปีกอันดับต้นๆของ แทมป้า เบย์ เมื่อเข้าสู่ช่วงปรีซีซั่น แต่ เอเรียนส์ ไม่พอใจผู้เล่นวัย 24 ปีว่าจะไม่ความกระตือรือร้นในการเล่นมากพอก่อนตัดสินใจร่วมกับผู้จัดการทั่วไปปล่อย ฮาร์กรีฟส์ ออกจากทีมในที่สุด แม้ว่าองค์กรจะเลือกใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 มูลค่า 9 ล้านเหรียญก็ตาม แต่เงินจำนวนดังกล่าวจะการันตีก็ต่อเมื่อผู้เล่นบาดเจ็บเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด