:::     :::

เบงกอลส์เขี่ยทิ้ง'บราวน์'ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ก่อนตัดสินใจปล่อย เพรสตัน บราวน์ ผู้เล่นประสบการณ์ 6 ปีพ้นทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตัดสินใจปล่อยตัว เพรสตัน บราวน์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 27 ปีออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเสียตำแหน่งให้รุคกี้ เจอร์เมน แพร็ตต์ ในเกมล่าสุดกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

บราวน์ ขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เบงกอลส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่่ผ่านมา ซึ่งเป็นเงินการันตีเพียง 4.8 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ก็เป็นผู้เล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างแพงสุดของทีมเสือลายพาดกลอน โดยผู้เล่นประสบการณ์ 6 ปี ทำ 54 แท็คเกิ้ล, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 1 ครั้งและเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลอีกหนึ่งครั้งในซีซั่นนี้ 


ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีออกสตาร์ททั้ง 8 เกมในซีซั่นนี้ ก่อนถูกแทนที่โดยรุคกี้ แพร็ตต์ และถูกทีมเสือลายพาดกลอนปล่อยตัวทิ้งในอีกชีก 2 วันต่อมา เนื่องจากหัวหน้าโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ ต้องการเห็นการปรับปรุงของไลน์แบ็กเกอร์

'มีคนต้องการที่จะก้าวขึ้นมาและเป็นผู้นำที่นั่น' เทย์เลอร์ เปิดเผย 'เรารอเรื่องแบบนี้มานานแล้วและสลับผู้เล่นตัวจริงลงสนาม, รอใครสักคนที่จะก้าวขึ้นมาและมีความสม่ำเสมอและมีความเป็นผู้นำในล็อคเกอร์รูม เรายังคงรออยู่' โดยการปล่อย บราวน์ ออกจากทีมจะทำให้เบงกอลส์มีเงินตายประมาณ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐในอีก 2 ฤดูกาลต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด