:::     :::

'ปั๊ต'ป้องชาคาควรได้รับความเคารพกว่านี้

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริค วิเอร่า ตำนานนักเตะ อาร์เซน่อล ออกมาหนุนหลัง กรานิต ชาคา กองกลางตัวปัญหาของปืนใหญ่ โดยชี้ว่าเขาสมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้

    ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 27 ปีถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม เนื่องจากแสดงปฏิกิริยาไม่เหมาะสมซึ่งเป็นการทะเลาะกับแฟนๆ ตัวเองในเกมพบ คริสตัล พาเลซ และทำให้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา

    แม้ว่ากุนซือ อูไน เอเมรี่ จะเปรยว่านักเตะอาจไม่ได้กลับมาเล่นให้ทีมอีกแล้ว แต่เทรนเนอร์ของ นีซ คนปัจจุบันก็ออกอาการเห็นใจไปยัง ชาคา มากกว่า

    "ผมรู้สึกเสียใจกับเขา เพราะว่าเขา (เคย) เป็นกัปตันทีม และเขาก็ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ อาร์เซน่อล" วิเอร่า กล่าว

    "ผมคิดว่าเราต้องเตือนตัวเองว่าเขาประสบความสำเร็จมากมายตั้งแต่ที่เขาย้ายมายัง อาร์เซน่อล และสมควรที่จะได้รับความเคารพอย่างสูง"

    "เมื่อคุณเป็นนักเตะ และไม่ได้ทำตามที่ตัวคุณเองคาดหวังเอาไว้ คุณก็จะหงุดหงิดกับตัวเอง และบางครั้งคุณก็จะพูด หรือทำในสิ่งที่ตัวคุณเองเสียใจ"

    "ผมพบว่ามันเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่อดีตนักเตะทั้งหลายพากันกระโดดเข้าหาเขา และทำให้เขาถูกมองในแง่ลบไปใหญ่ มันดูจะง่ายจนเกินไป"

    "ผมรู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน และเขาจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ได้ เพราะเขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง เขาเป็นนักเตะที่ดี และเขาจะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่ดีเพียงใด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด