:::     :::

ราชันแถลงคัดค้าน'บียาร์-หมี'เตะที่ไมอามี่

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ร่อนหนังสือถึงหลายองค์กรใหญ่ของวงการลูกหนัง แสดงจุดยืนคัดค้านการโยกเกมลา ลีกา คู่ระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอต.มาดริด ไปเตะที่ไมอามี่, สหรัฐฯ ในเดือนหน้า

เรอัล มาดริด ได้ส่งจดหมายถึงสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเพื่อเรียกร้องให้เกมลา ลีกา นัดที่ 16 ของฤดูกาลระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด ไม่ควรมีขึ้นที่ไมอามี่ ตามที่ลา ลีกา วางแผนเอาไว้ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

จดหมายคัดค้านในลักษณะเดียวกันถูกส่งไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ด้วยเช่นกัน โดยมีใจความสำคัญคือ "ขอแสดงการคัดค้านอย่างเต็มที่ต่อเกมที่จะมีขึ้นในสหรัฐฯ เนื่องจากจะส่งผลกระทบต่อความเป็นเอกภาพและความเท่าเทียมกันของการแข่งขัน" 

นอกจากนี้ ในจดหมายของเรอัล มาดริด ยังได้กล่าวหาลา ลีกา ว่ากระทำโดยมีเจตนาบนพื้นฐานของผลประโยชน์ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องต่อเกมกีฬา"

ทัพราชันให้เหตุผลถึงการคัดค้านเพิ่มเติมว่า การแข่งขันที่ไปจัดขึ้นในสหรัฐฯ จะไม่ได้กระทบเพียง บียาร์เรอัล และ แอต.มาดริด แต่ "กระทบต่อทีมที่ลงแข่งในลีกสูงสุด และกระทบต่อทีมที่ไม่ได้รับการปรึกษาหารือด้วย"

ขณะที่ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา ยังคงมั่นใจว่าจะสามารถผลักดันให้เกมลา ลีกา คู่ระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอต.มาดริด มีขึ้นที่ไมอามี่ตามแผนการที่วางเอาไว้ได้ 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})