:::     :::

แย้มโผ3ชาติร่วมคิงส์คัพรอลุ้นยุ่นส่งทีมเสียบ

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
2,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

THSPORT ได้รับการเปิดเผยว่า 3 ชาติที่จะมาร่วมศึกฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า ได้แก่ทีมจาก ตะวันออกกลาง, ยุโรป และ อเมริกา โดยมีญี่ปุ่น ที่อาจเข้ามาเสียบหากผลจากที่ประชุมของสมาคมลูกหนังแดนปลาดิบในช่วงสัปดาห์หน้าอนุมัติให้ส่งทีมร่วมแข่ง

ความคืบหน้าในการจัดศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมปี 2561 ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าได้ 3 ชาติตอบรับเข้าร่วมโม่แข้งเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการแถลงข่าวในเร็ววันนี้นั้น

ล่าสุด THSPORT ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวในสมาคมฟุตบอลว่า ทั้ง 3 ชาติที่จะเข้าร่วมแข่งขันกับทีมชาติไทย เป็นทีมที่ไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซีย โดยประกอบไปด้วยทีมจากตะวันออกกลาง, ยุโรป และ คอนคาเคฟ โดยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง 1 ทีมหาก ญี่ปุ่น ส่งทีมเข้าร่วมและจะได้เสียบแทน ซึ่งในสัปดาห์หน้าสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นจะมีการประชุมเพื่อตัดสินใจว่าจะส่งทีมเข้าแข่งขันหรือไม่

ซึ่งรายการนี้ได้รับการรับรองจาก ฟีฟ่า ให้เป็นเกมระดับ เอ แมตช์ โดยแข่้งขันในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ส่วนสถานที่แข่งขันนั้นยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นที่ใด เพราะต้องประสานกับสโมสรต่างๆ ก่อน เนื่องจากอยากให้หมุนเวียนไปจัดยังต่างจังหวัดบ้าง แต่หากไม่พร้อมก็จะดึงมาจัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และภายในเดือนนี้ทาง ไทยรัฐทีวี ที่รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ จะเป็นผู้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด