:::     :::

โรสบอกดราม่าราฮีม-โกเมซเรื่องปกติ

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ คืออีกผู้เล่นที่แสดงมุมมองว่าการฮึดฮัดใส่กันของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ โจ โกเมซ ในแคมป์นั้นคือเรื่องปกติของวงการฟุตบอล ดังนั้นไม่จำเป็นต้องทำให้กลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

ความบาดหมางในศูนย์ฝึก เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ระหว่าง โกเมซ-สเตอร์ลิ่ง ถูกเผยแพร่ออกสู่สาธารณะ นำมาซึ่งการวิพากษ์ไปต่างๆนานา แม้จะมีภาพคู่กรณียิ้มแย้มให้กันระหว่างฝึกซ้อมแล้ว 

โดยคนล่าสุดที่เผยความเห็นคือ โรส ฟูลแบ็กจอมเก๋า มองแบบกลางๆว่าเหตุการณ์ทีมเมตซัดกันเองมีให้เห็นดื่นดาษเพียงแต่เก็บเป็นเรื่องภายใน แถมลงไม้ลงมือหนักกว่ารอยข่วนใต้ตา โกเมซ ด้วยซ้ำ ดังนั้นไม่ต้องทำให้เป็นประเด็นใหญ่โต 

"มันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายเลย  - เราก็ทราบว่าทั้งคู่อารมณ์ค้างถึงมาสะสาง สำหรับนะเรื่องพรรค์นี้มันเกิดได้ทุกวัน ยิ่งกับประเทศที่หายใจเข้า-ออกเป็นกีฬาฟุตบอล" โรส กล่าวกับ 'ทอล์ก สปอร์ต' 

โรส บอกทีมเมตซัดกันเห็นจนชินตา

"ถามว่ามันคือเรื่องถูกต้องหรือเปล่า? ก็คงไม่ใช่"

"แต่ถามว่ามันมีโอกาสเกิดได้ไหม? บอกเลยแน่นอน ยิ่งอารมณ์จากเกมมันพลุ่งพล่าน ก็ต้องหาทางระบาย" 

"เวลาเราโมโหหรือของขึ้นทำเรื่องแย่ๆกันเยอะ ดังนั้นก่อนปฏิบัติสิ่งใดต้องขจัดความขุ่นเคืองออกก่อน - ฟาดปากกันมันไม่ดีแน่ แต่เมื่อเกิดแล้วก็แค่เคลียร์ให้จบ ประมวลเรื่องทั้งหมดทั้งมวล จับมือ แล้วแยกย้ายทำงานต่อ"

"ส่วนตัวนะครับ ก็เพียงทำทุกอย่างให้เป็นปกติ, บรรยากาศซ้อมของคู่นั้นก็ราบรื่น, ผช.ผจก.ทีม สตีฟ ฮอลแลนด์ พร้อมสตาฟฟ์ ควบคุมอยู่ มันก็คือการฝึกอีกมื้อหนึ่ง" โรส บอกด้วยน้ำเสียงว่าสนใจเรื่องอื่นดีกว่า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด