:::     :::

รวม7ควันหลงยูฟ่าชปล.คืนอังคาร

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
21,685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล.นัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอ-ดี เมื่อคืนที่ผ่านมาหนีไม่พ้นการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสองประตูในเวลา 65 วินาที แซงชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก หรือจะเป็นการไล่ตีเสมอ แอต.มาดริด 1-1 ของ เชลซี อย่างไรก็ตามยังปีประเด็นน่าสนใจอีก 7 เรื่องที่หล่นสายตาไป

พิธีกรสาวบอลโลกร่วมรายการ 'เอ็มยูทีวี' 

วิคตอเรีย โลปีเลว่า สาวสวยมากความสามารถที่ถูกแต่งตั้งให้เป็นทูตการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย มาร่วมชมเกมยูฟ่า ชปล.คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

โดยอดีตมิสรัสเซียมีโอกาสให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ของ ยูไนเต็ด รวมถึงพบกับ ปอล ป็อกบา สตาร์ 'ปีศาจแดง' หลังจบเกมด้วย 


โลปีเลว่า สาวสวยมากความสามารถสัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ของ ยูไนเต็ด

เลวานฯเพชรฆาตตัวจริง

ฤดูกาล 2017-18 ถือเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำประตูรวมได้ระดับ 20 ลูกขึ้นไป 

การแท็บอินเผาขนในเกมชนะ เปแอสเช 3-1 วานนี้ ถือเป็นสกอร์ที่ 50 จากการลงเล่นฟุตบอลยุโรป 90 นัด ค่าเฉลี่ยคือทุกสองนัดต้องทำ 1 ลูก 

ทำให้หัวหอกโปลถูกจัดในทำเนียบดาวยิงหัวแถวโลกแบบไร้ข้อกังขา 


เพชรฆาตขนเงินสัญชาติโปล

การเมืองที่กาตาโลเนีย 

แฟนบอล บาร์เซโลน่า ส่วนหนึ่งยังใช้สนามฟุตบอลเป็นที่แสดงออกทางการเมือง โดยในเกมที่เปิดบ้านชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-0 

กองเชียร์นำธงของแคว้นกาตาลันสี 'เหลือง-แดง' มาโบกสะบัดเป็นเวลา 10 นาที เพื่อแสดงจุดยืนหลังมีการลงประชามติต้องการแยกตัวเป็นรัฐอิสระจากสเปน 


ธงแคว้นกาตาลันโบกสะบัดที่ คัมป์ นู

เมื่อ'รูน'มาเยือน 

เวย์น รูนี่ย์ ผู้เล่นที่ทำประตูมากสุดตลอดกาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด หอบเอาลูกชายมานั่งชมเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ปัจจุบันจะย้ายไปเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตันแล้วก็ตาม 

'รูน' ถูกจับภาพได้ว่านั่งเคียงข้าง ไมเคิ่ล คาร์ริค กัปตันคนปัจจุบันของ 'ปีศาจแดง' ซึ่งร่างกายไม่สมบูรณ์พลาดการลงเล่นมาหลายเดือน 


รูนี่ย์ ยังหมั่นมาชมเกมของ ยูไนเต็ด เมื่อมีโอกาส

แฟนสิงห์บลูส์ยังรัก'เอล นินโญ่'

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ แอต.มาดริด ได้โอกาสกลับมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งพบกับ  เชลซี ทีมเก่าในรายการ ยูฟ่า ชปล. 

อดีตผู้เล่นเจ้าของค่าตัว 50 ล้าน ปอนด์ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอล 'สิงห์บลูส์'โดยนาที 57 ซึ่งถูกเปลี่ยนออก กองเชียร์ทั้งสนามก็ปรบมือให้เกียรติแก่ศิษย์เก่า 


แฟนบอลเชลซีสแตนดิ้ง โอเวชั่นให้ ตอร์เรส

ซัวเรซมือปืนเป้าสะอาด

หลุยส์ ซัวเรซ เจอฤดูกาลที่ยากลำบากกับ บาร์เซโลน่า ทำไปเพียง 6 ประตูกับสามแอสซิสต์จากการลงเล่น 18 นัดทุกรายการ รวมถึงยังฝืดรายการยุโรปต่อเนื่อง 

วานนี้ที่เอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-0 ก็ไร้ชื่อเขาบนบอร์ดเท่ากับว่ากรุ๊ป สเตจ 6 นัดเป้าสะอาดทั้งที่ฤดูกาลก่อน ทำถึง 37 สกอร์, 20 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 51 แมตช์  


เหลือเชื่อ! 6 นัดรอบแบ่งกลุ่ม ซัวเรซ ยิงไม่ได้เลย

ป็อกบาคนเก่ากลับมาแล้ว 

ฤดูกาลแรกกับการรีเทิร์นสู่ ยูไนเต็ด ด้วยความกดดันในค่าตัว 89 ล้าน ปอนด์ ทำให้สตาร์เฟร้นช์แมนยังไม่สามารถฉายความฉกาจ ลงสนามรวม 51 นัด ทำได้เพียง 6 แอสซิสต์ 

สวนทางกับซีซํ่น 2017-18 ที่ลงเล่นไปเพียง 12 นัดแต่สามารถทำได้แล้วในจำนวนแอสซิสต์ที่เท่ากัน  หรือจะเป็นการมีส่วนร่วมกับประตูปีก่อนทั้งหมด 15 ลูก (ยิง 9, แอสซิสต์ 6) ค่าเฉลี่ยคือ 3.4 นัดต่อลูก 

ทว่ากับศักราชนี้ผู้เล่นวัย 24 กะรัตก้าวกระโดดฟอร์ม 12 นัดมีส่วนกับ 9 สกอร์ (ยิง 3, แอสซิสต์ 6) เฉลี่ย 1.4 นัดต้องมีส่วนกับสกอร์ คืนที่ผ่านมาซึ่งชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก ก็ทำหนึ่งแอสซิสต์   


ป็อกบา เล่นสมราคา89 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด