:::     :::

เจมส์ซูฮกเดวิสเดี้ยงทั้งตัวยังขอแข่ง

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เพิ่งเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 123-115 คะแนน เมื่อคืนอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ชม แอนโธนี่ เดวิส ว่านอกจากใจสู้แล้วยังรับมืออาการบาดเจ็บได้ดีทั้งที่หัวไหล่หรือสีข้าง

เดวิส ต้องรัดกอเอี๊ยะแบบฝรั่งบริเวณหัวไหล่ขวาปัญหาเดิมก่อนทิป-ออฟ แถมตอนจบเกมก็ต้องพันรอบลำตัวเพราะเจ็บกระดูกซี่โครงอีก ยังดีว่าผลเอ็กซ์-เรย์ไม่หักร้าว 

ซึ่งแม้จะระบมไปหมดแต่ก็สร้างผลงาน 24 คะแนน, 12 รีบาวน์ด ส่งทีมสถิติ 8-2 ผงาดเป็นอันดับหนึ่งฝั่งตะวันตกอย่างสง่างาม ซึ่งด้วยความทุ่มเทนี่เองซื้อใจ 'แอลบีเจ' ไปเต็มๆ 

"หมอนั่นอยากลงแข่ง ก็เมื่อเจ้าตัวเลือกเองก็ต้องปล่อยไป" เลอบรอน กล่าวกับ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก'

"สำหรับเขาแล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่แสดงความอึด ยามใดต้องเล่นทั้งที่บาดเจ็บ มันก็ไม่มีเหตุผลใดให้พวกเราทีมเมตจะไม่สู้บ้าง ทุกคนจึงเค้นพลังเคียงข้าง 'เอดี' ด้วย เพราะตัวอย่างซึ่งหมอนั่นแสดงออกมา" 

เดวิส เดี้ยงทั้งตัว

ด้านฟร้อนท์คอร์ทที่สภาพไม่ต่างจากมัมมี่ก็ขอบคุณคำชมจากรุ่นใหญ่ พร้อมอวยทีมเมตกลับเช่นกัน "ขอบคุณนะ เลอบรอน ก็จริงครับที่ผมอยากลงแข่ง เพราะการจะนำทัพโดยนั่งอยู่ข้างสนามมันก็คงแปลกๆ" 

"มันจึงต้องลงไปสู้เพื่อช่วยทีมได้เฮ นั่นคือเหตุของความพยายาม ผมทราบว่าเป้าของเราคืออะไร ทราบว่าสิ่งไหนที่องค์กรต้องการสร้าง"

" ดังนั้นเรื่องที่ผมช่วยได้คือลงสนามเพื่อช่วยทีมใกล้เป้าหมายอีกสักนิด"

ทีมสปิริต เลเกอร์ส ว่าแจ่มแล้ว ขุมกำลังก็ทยอยหายเจ็บล่าสุดการ์ดแม่ทัพ ราจอน รอนโด ฟื้นเจ็บน่องลงแข่ง 14 นาที ทำไปถึง 5 คะแนน, 6 รีบาวน์ด และ 7 แอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด