:::     :::

มัลดินี่หวังดึง'อันเช่'กลับมาคุมมิลาน

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน กำลังมองดูความเป็นไปได้ในการดึงตัว คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ นาโปลี ให้กลับมาคุมทีมในถิ่น ซาน ซีโร่ อีกครั้ง

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการเทคนิคของ มิลาน จับตามองสถานการณ์ของ อันเชล็อตติ ที่กำลังมีปัญหากับ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี อยู่ในเวลานี้ และพร้อมดึงตัวกลับมาคุมทีมเร็วสุดคือช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ก่อนหน้านี้ เด เลาเรนติส มีปัญหากับนักเตะ หลังจากผลงานย่ำแย่ของ นาโปลี ในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ อันเชล็อตติ มีท่าทีให้การสนับสนุนลูกทีมด้วย จึงส่อแววว่าอนาคตในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล น่าจะอยู่ไม่ยืด
เรื่องดังกล่าวทำให้ มัลดินี่ หวังดึงตัว อันเชล็อตติ กลับมาคุมทีมในถิ่น ซาน ซีโร่ ที่ซีซั่นนี้กำลังประสบปัญหา หลังจากปลด มาร์โก จามเปาโล ไปแล้ว สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่เข้ามาใหม่ ก็ยังพาทีมชนะเพียงเกมเดียวจากห้านัด ทำให้การเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้
สำหรับ อันเชล็อตติ วัย 60 ปี เคยค้าแข้งกับ มิลาน ระหว่างปี 1987-1992 หลังจากนั้นก็เคยคุม ปีศาจแดงดำ ระหว่างปี 2001-2009 พาทีมคว้าแชมป์เซเรียอาได้ทั้งในฐานะนักเตะและเทรนเนอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด